CÁC BƯỚC KHẮC PHỤC NHÀ NÓNG ĐƠN GIẢN, TIẾT KIỆM

CÁC BƯỚC KHẮC PHỤC NHÀ NÓNG ĐƠN GIẢN, TIẾT KIỆM

Vào những ngày hè nóng bức, nhiệt độ tăng cao, không khí oi ả, khó chịu khiến cho các gia chủ luôn luôn quan tâm đến vấn đề sử dụng những biện pháp khắc phục mùa nóng mà đem lại hiệu quả đi kèm với chi phí thấp.

Cùng sơn KOSU giải đáp các bước khắc phục nhà nóng đơn giản, tiết kiệm, bền vững và không cần bỏ ra quá nhiều chi phí cho quá trình sử dụng dài hạn.

Một số biện pháp khắc phục nhà nóng đơn giản hiệu quả

Sử dụng cây xanh

Trồng cây xanh được xem là phương pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí, là cách khắc phục nhà nóng mà gia chủ có thể nghĩ đến khi tận dụng trồng cây để lấy bóng mát. Cây xanh có tác dụng điều hòa không khí, giúp không khí trong lành, mát mẻ tự  nhiên.

Những cây xanh chuyên dùng trồng trong nhà sẽ tạo bóng râm, làm cản nguồn nhiệt xâm nhập vào căn nhà. Tuy nhiên, để trồng được cây xanh, bạn phải đảm bảo ngôi nhà của mình được thông thoáng, rộng rãi, có diện tích vừa đủ để kết hợp trồng cây xanh không mang lại cảm giác bí bách, khó chịu. Gia chủ có nhà nhỏ hoàn toàn có thể sử dụng giàn hoa giấy, trồng dây leo vừa tăng tính thẩm mỹ và vừa đem lại khả năng làm mát căn nhà hiệu quả.

Sử dụng các loại sơn chuyên dụng chống nóng cho mái nhà và tường nhà

Mái nhà và tường chính là nơi tiếp xúc nhiều nhất với ánh nắng mặt trời. Do đó, nếu trong quá trình thi công tường và mái nhà không được xử lý tốt sẽ khiến ngôi nhà nóng và mùa hè và lạnh vào mùa đông.

son-chong-nong-co-hieu-qua-khong

Một trong các giải pháp chống nóng cho ngôi nhà hiệu quả nhất đang được sử dụng đó là dùng loại sơn chuyên dụng, sơn chống nóng KOSU ngoại thất cho mái nhà và tường nhà để giảm thiểu tác động của nhiệt độ bên ngoài đối với căn nhà, tăng tính thẩm mỹ và có độ bền dài lâu, chuẩn xác.

Giữ cho nhà cửa sạch sẽ là một cách khắc phục nhà nóng

Từ xưa, dân gia đã có câu “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Vì vậy, nếu bạn muốn ngôi nhà của mình mát mẻ hơn thì hãy luôn giữ cho ngôi nhà sạch sẽ và gọn gàng. Những đồ dùng không cần thiết thì nên loại bỏ để ngôi nhà trông thoáng hơn và giảm sự tích nhiệt.

Khắc phục nhà nóng hạn chế sử dụng nhiều thiết bị điện

Đây cũng là một giải pháp khắc phục nhà nóng vừa tuyệt vời lại tiết kiệm điện nhưng rất ít ai để ý tới. Việc sử dụng nhiều thiết bị điện sẽ khiến cho ngôi nhà nóng hơn tới vài độ bởi lượng nhiệt mà các thiết bị này thải ra trong quá trình hoạt động.

Thay vì việc sử dụng các thiết bị điện rải rác khắp nhà thì các bạn nên tập trung sinh hoạt trong một không gian chung. Bên cạnh đó, hãy lên lịch nấu nướng khoa học, dọn dẹp phòng ốc sạch sẽ nữa nhé!

Chú ý màu sắc và vật liệu nội thất giúp khắc phục nhà nóng

Giải pháp chống nóng tiếp theo đó là chú ý khi lựa chọn màu sắc và vật liệu nội thất. Nên sơn nhà bằng các tông màu nhạt ở ngoại thất để làm giảm sự hấp thụ nhiệt. Các màu như bã trầu, vàng đất hay xanh rêu vừa mát mẻ lại gần gũi với thiên nhiên có thể cân nhắc để làm màu cho nội thất.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu về các bước khắc phục nhà nóng đơn giản, tiết kiệm cho gia chủ. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *