Gam màu sơn XÁM tinh tế, sang trọng, hiện đại 2023

gam-mau-son-xam-tinh-te-sang-trong-hien-dai-2023

Gam màu sơn XÁM tinh tế, sang trọng, hiện đại 2023

Màu xám cũng có thể được coi là gam màu quốc dân, không chỉ sử dụng trong sơn nhà, sơn nội – ngoại thất, sơn phủ tường mà còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực kiến trúc khác nhau. Màu xám được mệnh danh là tone màu thể hiện sự lạnh lùng, sang trọng, tinh tế và có chút bí ẩn, được số đông gia chủ yêu thích lựa chọn.

Sơn KOSU gợi ý những gam màu sơn xám tinh tế, sang trọng, hiện đại năm 2023 qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa sơn tường màu xám 

Màu xám là màu sắc trung tính, là sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và màu trắng, có sắc độ nhẹ hơn màu đen và không nổi bật như những gam màu vàng, cam hoặc sắc màu lạnh như sơn nước màu xanh. Sử dụng gam màu xám biểu tượng cho sự tinh tế, thanh lịch, sang trọng, quý phái, đây là màu sắc được ưa chuộng hàng đầu trong các công trình xây dựng ngày nay.

Không chỉ có vậy, sơn tường xám giúp gia chủ giảm thiểu thời gian và công sức để lau chùi tường nhà. Song một số vẫn e ngại việc sơn nhà xám ghi, sơn tường xám xanh… có thể khiến ngôi nhà trông u tối. Để hạn chế tình huống này, bạn có thể phối màu sơn nhà theo các sắc màu gợi ý để không gian tổng thể trông thật hài hòa.

Các gam màu sơn xám được yêu thích cho căn nhà

Sơn nhà màu xám bạc

Xám bạc là gam màu cá tính, mạnh mẽ đối với gia chủ thích sự phá cách nhưng vẫn mang lại nét tinh tế, sang trọng khi biết cách kết hợp màu sắc khác như vàng, trắng, xanh tôn lên vẻ đẹp của gam màu xám bạc. Sử dụng gam màu này giúp gia chủ không còn khó khăn trong việc lựa chọn nội thất đi kèm.

Sơn nhà màu xám trắng

Nếu muốn tạo nên nét chấm phá cho ngôi nhà của mình, bạn có thể thử phối màu sơn tường xám trắng kết hợp. Hai màu sắc này kết hợp tạo nên sự sang trọng, lịch lãm, điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà.
Với tín đồ của màu xám, chọn sơn tường màu xám ghi là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Màu xám ghi thường có sắc độ đậm trong bảng màu sơn nước xám, do đó bạn nên phối màu sơn nhà với các màu sơn nước như trắng, xám tro để hài hòa cho kiến trúc.

Sơn nhà màu xám xanh

Xám xanh có thể coi là gam màu lạ, kết hợp màu xám và màu xanh tạo nên màu sơn vô cùng đặc biệt, phù hợp cho gia chủ thích trải nghiệm sự khác biệt, sáng tạo.

Sơn nhà màu xám khói

Sơn tường xám khói là cảm hứng trong nhiều thiết kế nhà mang phong cách hiện đại, không sợ bị lỗi thời. Sơn tường  xám khói giúp không gian trang nhã, sang trọng, dễ dàng kết hợp với các đồ dùng nội thất của nhà bạn.
gam-mau-son-xam-tinh-te-sang-trong-hien-dai-2023-1

Sơn nhà màu xám tro

So với các màu xám ghi, xám xanh, sơn tường màu xám tro có sắc độ nhẹ nhàng hơn nhiều, nghiêng về tone sơn màu trắng. Sơn tường xám tro được nhiều người lựa chọn vì mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung, thanh lịch cho không gian căn nhà.

Lưu ý khi sơn màu xám

Để căn nhà được hài hòa bố cục tổng thể, gia chủ nên lựa chọn kết hợp những màu sắc khác để tạo điểm nhấn cho không gian như gam màu trắng, vàng, xanh, lưu ý lựa chọn nội thất phù hợp và cách bài trí đẹp mắt để màu sơn xám không bị nhàm chán, tránh gây ra cảm giác khó chịu, bí bách trong toàn bộ căn nhà.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu về những gam màu xám hiện đại, sang trọng dành riêng cho thiết kế nhà đẹp 2023. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *