Lựa chọn màu sơn cho gia chủ mệnh Thổ

lua-chon-mau-son-cho-gia-chu-menh-Tho

Lựa chọn màu sơn cho gia chủ mệnh Thổ

Bạn là người thuộc mệnh Thổ nhưng còn băn khoăn chưa biết chọn màu sơn để phù hợp cho ngôi nhà của mình? Hãy cùng Sơn Kosu tìm hiểu những màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ giúp vượng khí tài lộc và may mắn nhé!

Màu hợp phong thủy gia chủ mệnh Thổ

Theo ngũ hành, mệnh Thổ tượng trưng cho đất, thể hiện sự nuôi dưỡng, sinh trưởng trường tồn cùng thời gian. Những người thuộc mệnh Thổ thường giản dị, không phô trương, bản tính kiên định với những việc đã lựa chọn.

Vì thế màu vàng và màu nâu đất là đại diện cho người mệnh Thổ. Hai màu trên thể hiện sự hài hòa mà vẫn tinh tế, giúp bạn tránh những điềm không tốt đồng thời thể hiện sự chắc chắn, tiếp sức thúc đẩy thành công của gia chủ. 

nhung-luu-y-khi-chon-mau-son-cho-phong-khach-hien-dai

Màu sơn gia chủ mệnh Thổ nên tránh

Gia chủ mệnh Thổ nên tránh các màu của mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh lam. Những màu này thường ít đem lại may mắn cho gia chủ mệnh Thổ, làm giảm tiền tài, sức khỏe.

lua-chon-mau-son-cho-gia-chu-menh-Tho2

Tuy nhiên, nếu vì lý do thiết kế không thể tránh mà buộc phải sử dụng các tông màu trên, bạn có thể kết hợp chúng cùng các tông màu khác để làm giảm yếu tố không may mắn. Khi đó, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia về phong thủy.

Việc lựa chọn màu sơn nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố, các gia chủ nên lưu ý vấn đề chọn màu sắc sao cho phù hợp phong thủy, nhằm đem lại tác dụng hữu ích nhất..

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ

Dù ngôi nhà của bạn được xây dựng theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì việc chọn màu sơn nhà vẫn tuân thủ các nguyên tắc cơ bản là đẹp, hợp phong thủy, ấm cúng. 

Đối với gia chủ mệnh Thổ, màu vàng và màu nâu là 2 màu hợp mệnh nhất. Khi sử dụng, bạn có thể cân nhắc đến việc kết hợp những tông màu đậm nhạt để đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Mẫu nhà sơn nhà hợp mệnh Thổ màu vàng

Lựa chọn sơn nhà màu vàng cho người mệnh Thổ, vừa giúp gia chủ thể hiện sự đẳng cấp, vừa mang lại may mắn, tiền tài vì hợp mệnh. Đặc biệt, màu vàng cũng dễ kết hợp cùng các màu sắc khác, phù hợp cả cho ngoại thất và nội thất.

Ngày nay, màu vàng được hòa phối thành nhiều hệ màu khác nhau giúp không gian sống của bạn ấm cúng, hài hòa hơn và đỡ chói mắt hơn so với màu vàng nguyên bản.

Có thể thấy rằng, tông màu vàng rất dễ kết hợp với các màu khác và thường được sử dụng chủ yếu trong nội thất. Đối với gia chủ mệnh Thổ, bạn nên chọn những màu phụ trợ đi kèm như màu trắng, màu ghi bởi những màu này không thuộc trong các màu tương khắc.

Mẫu sơn nhà hợp mệnh Thổ màu nâu

Thông thường màu nâu thường ít được lựa chọn sử dụng sơn nhà bởi khó sử dụng do màu khá tối. Tuy nhiên, chỉ cần kết hợp khéo léo một chút giữa các màu sơn với nhau hoặc linh hoạt kết hợp cùng các vật dụng, đồ dùng trang trí nội thất, bạn hoàn toàn có thể hài lòng và bất ngờ về tông màu này.

lua-chon-mau-son-cho-gia-chu-menh-Tho1

Tông màu nâu thường được sử dụng ở không gian rộng để dễ phối hợp với các màu khác. Trong việc chọn màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ, bạn có thể chọn kết hợp màu nâu cùng các tông màu sáng màu trắng, ghi, hồng nhạt…

Cách phối màu khác

Có thể nói, người mệnh Thổ có khá nhiều sự lựa chọn màu sơn nhà. Tuy nhiên, khi kết hợp những màu sắc này với nhau, bạn nên tuân thủ nguyên tắc 60-30-10 (màu chủ đạo chiếm 60%, màu sơn cấp 2 chiếm 30%, 10% còn lại dành cho màu nhấn) để đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn hợp phong thủy. 

Hy vọng với chia sẻ trên sẽ giúp mọi người hiểu biết thêm về màu sơn phù hợp cho người mệnh Thổ.  Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *