Màu sơn lưu lại sắc Xuân cho ngôi nhà

Màu sơn lưu lại sắc Xuân cho ngôi nhà

Mùa xuân đến mang theo thật nhiều hy vọng, sức sống, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên với những bước giao mùa uyển chuyển. Chính vì lẽ đó mà nhiều gia đình muốn thay đổi khí sắc của căn nhà vào mỗi dịp Tết xuân ghé sang.

Sơn Kosu đã nghiên cứu và giải đáp cho khách hàng những gam màu sơn tươi trẻ nhất, lưu lại sắc Xuân cho ngôi nhà của bạn một cách tuyệt đối, cùng tham khảo ở bài viết sau đây nhé!

1. Màu trắng sang trọng – quý phái

Màu trắng luôn là màu sơn lý tưởng cho bất kì công trình nào bởi sự đơn giản, tinh khôi mà vô cùng sang trọng. Gam màu này phù hợp khi phối với các màu sắc khác để tạo nên bố cục hài hòa, đẹp mắt. Sử dụng màu trắng sẽ giúp không gian trông thoáng đãng, rộng rãi, mang đến vẻ đẹp chân thành, kết hợp chúng với những nội thất màu xám, hồng pastel, hay những bức tranh thêu hoa rực rỡ sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng trở nên tinh tế, hiện đại, có sức hút tới bất kì vị khách nào khi ghé qua căn nhà bạn để dừng chân.

2. Màu vàng pastel ấm áp

Có nhiều người e ngại khi sử dụng những gam màu nóng bởi sợ rằng sẽ tạo ra một tổng thể bí bách, ngột ngạt. Nhưng nếu nhắc đến mùa xuân mà bỏ qua màu vàng – màu của sự ấm áp, gần gũi, gắn kết hơn bao giờ hết thì quả là một điều lãng phí. Vàng pastel khác oàn toàn với những màu vàng phổ thông thường thấy, nó giúp tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà bạn, nó thể hiện sự tinh tế, mang đến sự tươi mới, đồng thời gam màu này cũng là biểu tượng cho sự lạc quan, vui vẻ, giàu có ấm cúng, sung túc và thịnh vượng.

3. Màu xanh lá đầy sức sống

Mùa xuân – mùa của tình yêu, hạnh phúc và là mùa của sức sống. Màu xanh lá là màu của có cây, hoa lá, màu của sự sinh sôi, nảy nở, gam màu này giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên. Hơn nữa sơn màu xanh cây mang lại cho tinh thần của bạn sự thư giãn, nhẹ nhàng, bình tâm giữa sự hối hả thường ngày của cuộc sống. Cảm giác sống trong một không gian màu xanh lá cây tươi trẻ và đầy sức sống sẽ mang đến sự bình yên, thanh thản, giúp tinh thần bạn trở nên sảng khoái hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý dùng sơn màu xanh lá cây đúng tỉ lệ thì mới tạo nên sự hài hòa và toát lên hơi thở của mùa xuân cho không gian căn phòng của mình.

4. Màu xanh dương màu của sự bình an và hy vọng

Màu xanh dương là màu của bầu trời và biển cả bao la, đây được coi là gam màu ít bị lỗi mốt. Màu xanh dương từ xưa đến nay nó mang ý nghĩa là hòa bình, sự vững chắc và tin cậy. Mùa xuân mang lại sự ấm áp, chan hòa và mang đến sự hy vọng nên gam màu xanh dương này cũng được lọt vào gam màu của mùa xuân. Gam màu xanh dương dù ở cấp độ đậm hay nhạt thì nó vẫn tượng trưng cho sự bình an và hy vọng, mang đến cho bạn sự thoải mái nhất trong chính căn nhà của mình.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu về những màu sơn lưu lại sắc Xuân cho căn nhà. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

????CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *