SƠN NỘI THẤT CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

Sơn nội thất cho phòng khách hiện đại

Phòng khách không chỉ đơn giản là nơi sinh hoạt chung của toàn gia đình mà còn được sử dụng đón tiếp các vị khách tới thăm. Chính vì vậy, lựa chọn màu sơn cho không gian này luôn được gia chủ chú trọng & tỉ mỉ. 

Để không gian phòng khách trở nên ấn tượng, sơn KOSU xin đưa một số gợi ý về màu sơn hiện đại nhất năm 2022. Hiện những màu sơn cho phòng khách nổi bật này đều có sẵn trong kho màu của sơn KOSU tại nhà máy Hải Phòng và các đại lý trên toàn quốc.

Những chú ý khi thiết kế phòng khách

  • Phòng khách không nên có nhiều góc trống

Gia chủ nên tìm những đồ vật nhỏ, nhẹ, mang tính nghệ thuật cao và sắp xếp chúng một cách gọn gàng trong căn phòng ví dụ như: chậu cây cảnh nhỏ, bàn trà, bình gốm hay tranh vẽ. Điều này sẽ tạo nên một không gian thoáng đáng mà không hề bị nhàm chán.

  • Phòng khách không nên có cầu thang bắt ngang qua

Cầu thang chạy qua sẽ đem lại một cảm giác như bị đề nén, ngột ngạt và mất thẩm mỹ tổng thể cho cả ngôi nhà. 

  • Không bày biện nhiều đồ đạc ở phòng khách

Phòng khách không nên bảy quá nhiều đồ đạc, đồ trang trí vì dễ khiến cho bụi bẩn tích tụ, không tốt cho sức khỏe của người trong gia đình và trông sẽ rất mất thẩm mỹ nếu chúng ta lạm dụng dùng quá nhiều đồ.

Màu sơn sang trọng & hiện đại cho phòng khách

  • Phòng khách màu xám, trắng, ghi

Nếu bạn là người thích phong cách sang trọng, hiện đại thì 3 tông màu chính như trắng, xám, ghi là lựa chọn hoàn hảo. Những gam màu này đều là màu trung tính nên không kén màu, dễ phối hợp với các gam màu khác, giúp làm nổi bật hơn nội thất của căn nhà và đang trở thành xu hướng hiện nay. 

  • Phòng khách màu xanh lá cây

Phòng khách được thiết kế màu xanh lá cây pastel hiện nay rất được cái cặp vợ chồng trẻ ưa chuộng. Sự xuất hiện nhẹ nhàng của màu xanh này sẽ giúp cho căn phòng khách của bạn trở nên mát mẻ, thoải mái, thư giãn, gần gũi với thiên nhiên hơn. Hơn nữa màu xanh là màu đem lại sức sống mãnh liệt.

  • Phòng khách màu hồng

Tín đồ màu hồng chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua màu sơn này cho căn phòng của nhà mình Với sứ mệnh là màu của tình yêu, màu của sự hạnh phúc, phòng khách được thiết kế phối màu hồng cùng xám, trắng sẽ tạo nên được một điểm nhấn độc đáo.

  • Phòng khách màu vàng, vàng nhạt

Sơn Phòng khách màu vàng nhạt sẽ trở nên ấm áp hơn với tông màu vàng dịu nhẹ này đấy, tuy là màu vàng nhưng lại rất dịu nhẹ mà không gây chói lóa. Tone màu này cũng sẽ giúp cho căn phòng khách của bạn trở nên tươi sáng mà vẫn giữ được sự thoải mái trong lan tỏa trong không gian này. 

  • Phòng khách màu pastel

Màu pastel hiện nay đang được ưa chuộng bởi giới trẻ, đặc biệt là màu xanh dương pastel – một gam màu của đại dương, bầu trời. Màu xanh dương rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và yêu thích sự độc đáo, mới lạ. Nó mang đến một cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn, cuộc sống thanh bình và giản dị hơn.

Hy vọng với bài viết lựa chọn màu sơn phù hợp cho phòng khách, sơn KOSU có thể mang lại những thông tin hữu ích dành cho khách hàng. Ngoài ra sơn KOSU cũng có các sản phẩm sơn nội thất cao cấp cực kì phù hợp cho quý khách hàng có thể tham khảo, được sản xuất trực tiếp tại nhà máy tại Hải Phòng theo công nghệ Nhật Bản.

Ngoài ra nếu còn thắc mắc, hay cần tìm một sản phẩm uy tín, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *