Những dấu hiệu nhận biết một loại sơn có chất lượng tốt 

doi-ngu-thi-cong-son-nha-chat-luong

Những dấu hiệu nhận biết một loại sơn có chất lượng tốt 

Không chỉ đợi đến khi ngôi nhà hoàn thiện mới lựa chọn sơn nhà và màu sắc, mà gia chủ từ khi có ý tưởng về việc xây nhà đã cần phải suy nghĩ tới chuyện này.

Khó khăn đưa ra đó là ngoài việc lựa chọn màu sơn phù hợp sở thích, gia chủ cần phải cân nhắc tới việc loại sơn nào chất lượng để bảo vệ và duy trì độ bền tối đa cho công việc.

???? xin đưa ra một vài gợi ý để gia chủ tham khảo và tự trả lời cho câu hỏi: thế nào là sơn tốt?

Thương hiệu

Yếu tố đầu tiên cần phải tìm hiểu đó là vấn đề về thương hiệu. Loại sơn do hãng nào sản xuất, màu sơn có đa dạng để đáp ứng cho toàn bộ công trình hay không. Tốt nhất hãy liên hệ trực tiếp tới bộ phận kinh doanh của nhà máy sản xuất sơn hoặc đại diện khu vực để có được thông tin tư vấn chính xác nhất. Các dòng sơn chính hãng công nghệ mà sơn ???? cung cấp luôn được nhà máy sản xuất đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành riêng.

son-chat-luong-tot1
Hãy sử dụng các hãng sơn được sản xuất trực tiếp từ nhà máy

Bao bì và hạn sử dụng

Khi nhận sơn, cần quan tâm tới nắp đậy của sản phẩm, các tem mác kiểm định chất lượng, hạn sử dụng, mã màu… Các thông tin cần phải được cung cấp rõ ràng tới tay người tiêu dụng, dễ dàng truy xuất thông tin cũng như công khai minh bạch.

Tránh sử dụng các loại sơn không có nguồn gốc xuất xứ, giá thành thấp, bao bì nhãn mác và các tiêu chuẩn chất lượng không rõ ràng. Hãy tham khảo các công trình thực tế đã áp dụng loại sơn này nếu có điều kiện để đảm bảo chắc chắn về chất lượng thi công.

Tính năng của sơn

Riêng với sơn ngoài trời, cần quan tâm tới độ bền và tươi sâu của màu sắc. Vì đây là loại sơn chịu trực tiếp tác động khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài. Nên các thông số này cần có sự cảm kết và thể hiện được sự vượt trội so với các dòng sơn trong nhà. Đối với các dòng sơn cao cấp về ngoại thất như của ???? còn bổ sung thêm tính năng chống nắng, chống ẩm để gia tăng độ bền cho công trình.

son-chat-luong-tot2
Quan tâm tới các tính năng của sơn

Còn đối với sơn trong nhà, nên ưu tiên sử dụng các loại sơn có độ bóng cao để dễ lau chùi vết bẩn do tác động của con người. Với sơn nội thất chất lượng tốt, cảm quan sẽ mang lại một cảm giác láng mịn khi sở tay trên mẫu thử.

Mã màu và hóa đơn bảo lưu

Một khi chủ đầu tư đã chọn được loại sơn ưng ý và sử dụng cho công trình, hãy lưu lại hóa đơn và phiếu giao hành để được hưởng chế độ bảo hành cũng như lấy chính xác màu sơn phòng khi sau này sửa sang và làm mới công trình.

luu-giu-ma-mau

Giá thành sơn

Giá thành đi đôi với chất lượng. Không nên sử dụng các loại sơn giá thành rẻ và không có thương hiệu trên thị trường, vì một công trình cần hướng tới tính sử dụng bền lâu. Hãy là người lựa chọn thông thái và tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý.

Lựa chọn đội ngũ thi công chuẩn

50% yếu tố quyết định tới chất lượng sơn của công trình đó là đội ngũ thi công. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được độ bền tối đa của sơn cho công trình bằng cách tuân thủ các nguyên tắc khi thi công: vệ sinh sạch sẽ bề mặt sơn – đảm bảo không ăn bớt số lượng lớp sơn theo tư vấn kỹ thuật – thi công đúng cách và tiết kiệm nguyên vật liệu…

doi-ngu-thi-cong-son-nha-chat-luong
Lựa chọn đội ngũ thi công chuyên nghiệp hay không cũng quyết định tới chất lượng sơn

Trên đây là một số tiêu chí của ???? khuyên gia chủ nên tìm hiểu kĩ càng để nhận biết được loại sơn chất lượng tốt. Không chỉ là để kiểm chứng chất lượng của sơn Nhật Bản ????, mà còn sử dụng được rộng rãi với các hãng sơn khác trên thị trường.

Để được tư vấn màu sắc chuẩn theo thiết kế cũng như tính toán báo giá sát với thực tế công trình, vui lòng liên hệ HOTLINE ???? hoặc các đại lý ???? gần nhất để có thông tin chi tiết.

 

????CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *