TỔNG QUAN VỀ SƠN MỊN NỘI THẤT

tong-quan-ve-son-min-noi-that

TỔNG QUAN VỀ SƠN MỊN NỘI THẤT

Căn nhà được trang bị một lớp sơn mịn, độ bám dính tốt đồng thời khả năng bền màu cao sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn hoàn hảo và tiêt kiệm rất nhiều chi phí về sau. Đồng hành cùng ngôi nhà đẹp của bạn, KOSU xin giới thiệu tổng quan về dòng sơn mịn nội thất chất lượng đến khách hàng. 

Sơn mịn nội thất là gì?

Khái niệm này bắt nguồn từ sơn nội thất – sản phẩm được sử dụng ở bề mặt bên trong ngôi nhà, có tác dụng chống lại những tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến đồ vật trong nhà. Đồng thời, đây còn là lớp nền tạo không gian cũng như màu sắc cho toàn bộ căn nhà. 

Tiếp đến, sơn mịn nội thất có đặc tính là bề mặt phẳng mịn, được chuyên dùng cho bề mặt nội thất. Loại sơn mịn nội thất là sản phẩm sơn kinh tế, có giá vô vùng phải chăng, được nhiều gia chủ lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công. 

Tìm hiểu về sơn mịn nội thất

Sơn mịn nội thất đến từ KOSU là dòng sơn trang trí nội thất gốc nước chất lượng cao, được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, bảo vệ ngôi nhà của bạn trước điều kiện thời tiết nóng ẩm, chống nấm mốc. Sơn mang tới bề mặt láng mịn, đa dạng về màu sắc, độ che phủ tốt, dễ dàng thi công và đặc biệt thân thiện với môi trường cũng như an toàn người sử dụng. 

Sơn mịn nội thất chất lượng Nhật Bản KOSU

Đặc điểm sản phẩm

  • Là loại sơn thế hệ mới, chất lượng vượt trội
  • Bề mặt phẳng, mịn, độ thẩm thấu bề mặt tốt; giúp sơn bám chắc vào bề mặt tường; tránh hiện tượng bong tróc bề mặt sau khi sơn
  • Bảng màu phong phú, cùng với đó là độ bền màu cao; giúp cho ngôi nhà của bạn luôn đẹp như mới
  • Màu sắc đa dạng giúp bạn từ trầm ấm cho đến những gam màu sáng; giúp bạn thuận tiện trong việc phối màu cho công trình của mình.
  • Thời gian khô bề mặt nhanh, chỉ sau 2h là bạn có thể thi công lớp tiếp theo; rút ngắn thời gian thi công sơn nhà.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp cho mọi gia đình.

Các điều kiện khi thi công sơn

  • Tường phải được xử lý trước khi sơn
  • Tường không bám bụi, dầu mỡ, phải loại bỏ lớp sơn cũ bị bong tróc.
  • Nếu bề mặt được sơn bị rêu mốc phải diệt hết rêu mốc, khuấy đều trước khi sơn và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Hướng dẫn thi công sơn mịn nội thất

Để có lớp sơn mịn và độ tuổi sơn cao thì quá trình thi công sơn cần phải đạt chuẩn và thực hiện đầy đủ các bước trong quá trình sơn nhà. Một quá trình sơn nhà đạt chuẩn cần phải trải qua các giai đoạn sau:

Xử lý bề mặt

bot-ba-vat-lieu-khong-the-thieu-cho-moi-cong-trinh4

Đây là công đoạn đầu tiên trong quá trình sơn nhà đạt chuẩn. Bề mặt được xử lý tốt sẽ đảm bảo cho các công đoạn tiếp theo được thực hiện dễ dàng hơn và có hiệu quả cao hơn.

Bả bề mặt

tong-quan-ve-son-min-noi-that1

Bột bả tạo một lớp áo làm phẳng bề mặt, che lấp các vết rạn gây ảnh hưởng đến lớp sơn sau này. Ngoài ra để tăng khả năng chống thấm thì có thể kết hợp sử dụng bột bả tích hợp khả năng chống thấm cho ngôi nhà của bạn.

Sơn lót nội thất

tong-quan-ve-son-min-noi-that2

Sau lớp bả làm phẳng bề mặt thì bạn cần thi công từ 1-2 lớp sơn lót nội thất. Sơn lót có chức năng kháng kiềm; kháng nấm mốc; đồng thời tăng khả năng bám dính đề mặt cho lớp sơn phủ hoàn thiện cuối cùng. Hơn nữa sơn lót còn có tác dụng tăng độ đều màu cho sơn phủ bởi lớp sơn lót có màu trắng.

Sơn mịn nội thất

nen-su-dung-son-bong-hay-son-min5

Đây là lúc mà lớp sơn mịn nội thất được đưa vào thi công; và cũng là giai đoạn cuối để hoàn thiện quá trình sơn nhà. Sau khi các lớp trên được thực hiện đạt hiệu quả cao sẽ góp phần tăng chất lượng của lớp sơn phủ hoàn thiện.

Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *