Ý tưởng decor độc lạ cho phòng ngủ có diện tích nhỏ

Ý tưởng decor độc lạ cho phòng ngủ có diện tích nhỏ

Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, cách decor, bài trí cho phòng ngủ là điều vô cùng quan trọng, nhằm đem đến sự thoải mái nhất đến với gia chủ mà vẫn giữ được phong cách riêng. Kosu xin gợi ý một số ý tưởng decor độc lạ cho phòng ngủ có diện tích nhỏ, nhằm tiết kiệm không gian cho tổ ấm của bạn ở bài viết sau đây!

Sử dụng màu sắc phù hợp cho phòng ngủ

Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ, gia chủ nên chọn lựa những tone màu sáng để “ăn gian” diện tích hơn, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng căn phòng, kết hợp với đồ nội thất có màu lạnh, đồ trang trí hoặc rèm cửa, thảm để làm căn phòng trở nên nổi bật hơn. Sử dụng những loại sơn tốt có chất liệu tốt an toàn với môi trường, lành tính với sức khỏe con người như dòng sơn nội thất cao cấp Kosu đang bán chạy với đa dạng mẫu mã chon bạn lựa chọn.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng

Bí quyết tuyệt vời để làm nổi bật lên căn phòng ngủ nhỏ nhắn mà không làm ảnh hưởng đến không gian là tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Bạn nên sử dụng cửa sổ lớn có kích thước rộng, dễ dàng đón gió và ánh sáng. Trang trí phòng ngủ nhỏ theo cách này không chỉ giúp căn phòng trông thu hút, tạo sự cân bằng ánh sáng hài hòa, tự nhiên mà còn mang đến cảm giác thông thoáng và rộng rãi.

Trang trí phòng ngủ handmade

Với những ai khéo tay, chắc chắn họ sẽ muốn tự tay làm nên những vật dụng trang trí để căn phòng trở nên thật riêng biệt. Giỏ hoa khô, bình thủy tinh, dreamcatcher, dây đèn led… sẽ giúp không gian phòng ngủ thêm lung linh và hút mắt.

Decor phòng ngủ với rèm cửa

Việc decor phòng ngủ nhỏ thì cách bày trí nội thất rất quan trọng, do đó bạn nên tính toán và cân nhắc kỹ về số lượng vật dụng nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản cần trưng bày trong phòng.

tieu-chi-lua-chon-son-de-lau-chui2

Bạn nên đặt giường ngủ ở vị trí gần cửa sổ, trang trí rèm cửa mỏng có màu sắc nhẹ nhàng để tạo sự mềm mại cho căn phòng. Mỗi sáng thức dậy với những tia nắng phản chiếu nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi tắn, tràn đầy sức sống bắt đầu ngày mới.

Decor phòng ngủ đẹp cho phái nữ

Trang trí phòng ngủ cho phái nữ cần nhiều ý tưởng và sự đột phá:

Đầu tiên, bạn cần lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính, đan xen những màu pastel như trắng, hồng, tím nhạt, vàng nhạt, hoặc những màu xám ghi kết hợp nội thất để tạo một bố cục hài hòa mà vẫn nữ tính.

Tiếp theo, lựa chọn vật liệu cũng vô cùng quan trọng. Các vật dụng nội thất sử dụng chất liệu tự nhiên mộc mạc thường được lựa chọn khi decor nội thất phòng ngủ nữ. Điều này sẽ mang đến nét đẹp đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại cho căn phòng.

Một trong những cách decor phòng ngủ nhỏ cho nữ để cân đối tổng thể chính là cách sắp xếp bố trí nội thất không gian căn phòng. Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn đồ nội thất đơn giản, hiện đại, thông minh, đa công năng như giường ngủ có hộc tủ ở gầm, bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm… giúp tận dụng tối ưu diện tích không gian.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu về những lưu ý khi sử dụng cây xanh trong nhà. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *