Màu sơn dành riêng cho phòng ngủ theo phong cách VINTAGE

mau-son-noi-that-dep6

Màu sơn dành riêng cho phòng ngủ theo phong cách VINTAGE

Xu hướng lựa chọn phong cách thiết kế Vintage đang dần được ưa chuộng đối với nhiều gia chủ, đặc biệt là phái nữ. Ưu điểm của phong cách thiết kế này chính là tạo nên một không gian thư thái, ấm cúng, có phong cách pha trộn giữa cổ xưa & hiện đại, mang đậm chất hoàng gia. Cùng KOSU khám phá bảng màu sơn dành riêng cho phòng ngủ theo phong cách VINTAGE. 

1. Sơn phòng ngủ màu nâu

Màu nâu được coi là gam màu đặc trưng cho phong cách Vintage, nhất là những năm 80 của thế ký trước và vẫn được thịnh hành tại thời điểm hiện tại. Đây là gam màu trung tính, dễ kết hợp với những gam màu trắng, vàng, be,….để tạo ra điểm nhấn trong không gian. Hài hòa với gam màu nâu, gia chủ nên kết hợp chọn lựa những đồ nội thất phù hợp để tăng vẻ đẹp của toàn bộ  không gian. 

2. Sơn phòng ngủ màu kem

Màu kem là gam màu quốc dân, phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế, trong đó có phong cách Vintage, mang cảm giác thông thoáng, rộng rãi pha hơi hướng một chút hiện đại. 

Gam màu kem phù hợp với những gam màu sáng như trắng, vàng, be tạo nên một phong cách trang nhã, quý phái, và làm nổi bật lên tính cách của gia chủ. Màu kem sẽ phù hợp với những không gian có diện tích lớn, tuy nhiên gia chủ cần lưu ý lựa chọn phối màu phù hợp & sắm đồ nội thất đẹp mắt để tăng tính thẩm mỹ.

3. Sơn phòng ngủ màu hồng đất 

Màu sơn này mang lại cho không gian phòng ngủ cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, hỗ trợ giấc ngủ sâu, ngon hơn và phần nào cũng thể hiện tính cách mộng mơ, đài cát của gia chủ.

Sơn màu hồng đất nên được kết hợp cùng màu đỏ, be hoặc xanh lam để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Với những không gian có kích thước lớn, gia chủ nên cân nhắc lựa chọn màu sơn này để mang đến hiệu quả thoáng đãng, rộng rãi hơn..

4. Sơn phòng ngủ màu vàng xanh Vintage 

Vàng xanh được coi là gam màu khá lạ với phong cách thiết kế nói chung nhưng vô cùng nổi bật ở phong cách Vintage, với những phòng ngủ có kích thước vừa và nhỏ. Màu vàng xanh tượng trưng cho sự hòa hợp với thiên nhiên, làm nổi bật tính cách đặc trưng của gia chủ là năng động, phóng khoáng. 

6. Sơn phòng ngủ màu xanh đậm

Màu xanh đậm là lựa chọn hàng đầu cho không gian Vintage, với những gia chủ yêu thích chiều sâu nhưng vẫn đem lại sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về những gam màu cho phong cách thiết kế VINTAGE. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *