Phối màu sơn nhà đẹp 2024

Phối màu sơn nhà đẹp 2024

Phối màu sơn nhà đẹp chính là bước cuối cùng hoàn thiện tác phẩm kiến trúc của căn nhà, điều này khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ cũng như mở ra một không gian sống lý tưởng sau này. Cùng KOSU gợi ý những cách phối màu sơn nhà đẹp 2024 được ưa chuộng nhất.

Sơn nhà màu gì đẹp?

Trắng: Màu của sự Thuần khiết & Tinh tế

Màu trắng luôn được coi là gam màu quốc dân cho các gia chủ với đặc điểm nổi trội là sự thuần thiết và tinh tế , tính hiện đại khi được đưa vào thực tiễn. Gam màu trắng dễ phối, có thể phối với bất cứ màu nào khác để làm nổi bật không gian sống lý tưởng của bạn.

Màu trắng là màu phổ biến nhất và chưa bao giờ lỗi mốt. Bởi nó có thể kết hợp với tất cả các màu khác nhau nhằm tạo nên những cảm giác riêng biệt. Màu trắng có thể được sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất nhằm mang lại một cảm giác tươi mới và sạch sẽ.

Đen: Màu của Quyền lực & Sự huyền bí

Với những gia chủ có cá tính độc lạ chắc chắn không thể bỏ qua gam màu đen quyền lực, thể hiện sự sang trọng nhưng không kém phần hiện đại cho không gian sống. Lưu ý khi sử dụng gam màu đen, gia chủ nên cân nhắc lựa chọn đồ nội thất phù hợp để làm nổi bật căn nhà cũng như phối thêm một số gam màu khác.

Vàng: Màu của sự thông thái và hạnh phúc

Màu vàng là biểu tượng của sự ấm áp. Nó đi liền với cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Đặc biệt màu vàng kích thích khả năng hoạt động của trí óc khá tốt.

Hồng: Màu của sự Thanh lịch

Màu hồng đặc biệt phù hợp cho tổ ấm của các đôi uyên ương mới cưới. Bởi tính ấm áp và gợi cảm đặc biệt của màu hồng sẽ hun đúc thêm tình yêu cho đôi lứa. Ngoài ra, màu hồng còn được phái nữ ưu tiên sử dụng.

Lưu ý một số nguyên tắc cơ bản khi phối màu sơn

Cách phối màu sơn nhà đẹp sao cho ấn tượng & nổi bật là các bạn cần nắm vững một số yêu cầu cơ bản sau:

  • Không nên chọn quá 3 màu, dễ gây cảm giác rối mắt & ngột ngạt. Càng ít màu, việc phối màu càng đơn giản & dễ tạo điểm nhấn. Trường hợp sử dụng nhiều màu sắc chỉ phù hợp cho các công trình phục vụ giải trí…Nơi mà chúng ta không thường xuyên sinh sống.
  • Trường hợp không gian bị hạn chế. Nên ưu tiên sử dụng các gam màu lạnh, màu dịu mát để tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi…
  • Việc tạo nên những ấn tượng mạnh & cá tính. Nên phối hợp với thiết kế kiến trúc để đạt được hiệu ứng màu sắc tối ưu nhất.

Một số gam màu ưu tiên kết hợp phối màu sơn nhà

Kết hợp 2 màu đen – trắng

Đen trắng được xem là bộ đôi hoàn hảo cho các ngôi nhà mới có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, hiện đại. Tuy hai màu này là hai màu đối lập nhưng khi sử dụng mang đến hiệu quả rất rõ rệt, giúp nổi bật được các hình khối của ngôi nhà.

gam-mau-son-xam-tinh-te-sang-trong-hien-dai-2023

Kết hợp 2 màu xanh ngọc – cam đất

Đây là hai màu sắc nóng lạnh đối lập nhau, nhưng khi kết hợp với nhau, hai màu sơn tường nhà bên ngoài trên giúp ngôi nhà nổi bật được vẻ sống động. Ngoài ra, với cùng hai màu sắc này, bạn cũng có thể pha sơn đậm nhạt tùy ý để tạo ra một “chiếc áo” cho ngôi nhà của mình.

Kết hợp 2 màu xám – trắng

Xám trắng cũng là ưu tiên hàng đầu cho nhiều gia đình hiện đại bởi sự tinh tế, sang trọng của nó đem lại. Tương tự màu đen – trắng, màu xám trắng cũng góp rất nhiều tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sinh hoạt. Màu xám cũng giống như màu đen, làm nổi bật lên được nét tổng thể của ngôi nhà bạn đang muốn trang trí.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về phối màu sơn nhà đẹp mới nhất 2024. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *