Ý NGHĨA SƠN NHÀ MÀU XANH

Ý NGHĨA SƠN NHÀ MÀU XANH 

Gam màu xanh được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi sự giản đơn, tinh tế, mang hơi hướng thiên nhiên, thích hợp với những gia chủ có lối sống tối giản, yêu không gian xanh và chuộng không gian mở cho căn nhà.

Cùng sơn KOSU giải thích ý nghĩa sơn nhà màu xanh và gợi ý những gam màu xanh khác nhau tùy thuộc vào sở thích của khách hàng như màu xanh dương, xanh lá cây, xanh ghi, xanh rêu, xanh nõn chuối,….với từng vẻ đẹp độc đáo riêng , lạ mắt cho ngôi nhà.

Tạo điểm nhấn không gian với màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây được coi là gam màu nóng, mang cảm giác tươi vui, xanh mát và có chức năng làm rộng không gian sống của căn nhà. Gam màu này vô cùng thích hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên bởi sự ngập tràn sức sống tạo sự thư giãn nhẹ nhàng cho đôi mắt.

mau-son-phu-hop-voi-gia-chu-tuoi-ngo

Sơn nhà màu xanh dương

Màu xanh dương sẽ giúp ngôi nhà đẹp và có cảm giác thanh tịnh, nhã nhặn và tươi sáng đồng thời mang lại sự nhẹ nhàng và rộng rãi cho không gian sống của gia đình bạn.

Đặc biệt, sử dụng màu xanh dương làm màu sơn cho phòng khách sẽ giúp không khí gia đình được kết nối, không gian rộng rãi hơn, thông thoáng và là nơi vô cùng phù hợp cho những hoạt động sinh hoạt chung đón tiếp khách quý, bạn bè, người thân.

Ngoài ra, một số gia đình ưa chuộng gam màu xanh dương làm tông màu chính cho phòng ngủ bởi sự êm ái, nhẹ nhàng.

Sơn nhà màu xanh bạc

Đây được đánh giá là gam màu lạ, màu xanh bạc – xuất hiện vài năm trở lại đây trên thị trường và được săn đón như một gam màu lạ, được nhiều khách hàng yêu thích và ưa chuộng.

Gia chủ phối màu xanh bạc cho không gian nhà thể hiện được sự tinh tế, hiện đại, sành điệu, sang trọng nhưng vẫn vô cùng nhẹ nhàng và hài hòa. Đặc điểm của gam màu xanh xám bạc vừa thoải mái, vừa tinh tế và dễ vận dụng vì vậy nó đang là màu sắc xu hướng hiện nay.

Việc lựa chọn gam màu xanh bạc cho ngôi nhà khi sơn sửa nhà cũ hay mới sẽ mang tới làn gió mới đến cho ngôi nhà hay căn phòng nhà bạn.

Sơn nhà màu xanh cốm, xanh nõn chuối

Hai gam màu nóng có vẻ như hơi “kén” gia chủ lựa chọn nhưng nó tượng trưng tượng trưng cho phong cách sơn nhà văn minh thể hiện sự đẳng cấp lịch lãm, sang trọng. Sắc màu đại diện cho sự tinh khôi, thêm phần thanh nhã, tạo nên sức hấp dẫn lạ kỳ cho ngôi nhà bạn nếu bạn biết cách phối chúng với những gam màu khác và nội thất để hài hòa cân bằng không gian sống.

Sơn nhà màu xanh nước biển

Gam màu xanh nước biển đậm hơn so với xanh dương, mang hơi hướng đại dương huyền bí, thích hợp khi được gia chủ kết hợp cùng gam màu đen, xám, xám ghi, trắng nhạt để thể hiện sự vững bền, yên bình, trong sáng và tinh khiết.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về ý nghĩa gam màu xanh cho căn nhà. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *