Lời cảm ơn dành cho một năm 2022

Lời cảm ơn dành cho một năm 2022

Đôi lời về Sơn Kosu

Sơn Kosu được sản xuất với thiết bị dây chuyền hiện đại, công nghê tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên là những chuyên gia kỳ cựu trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn nâng cao năng lực và chất lượng sản phẩm để mang đến những dòng sơn đa dạng và ưu việt cho khách hàng. Sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. 

Sơn Kosu và chặng đường 2022 

Một năm lại khép lại, sơn chất lượng Nhật Bản Kosu xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến các quý khách hàng, các nhà đối tác, tài trợ đã tin tưởng và lựa chọn sơn Kosu cho các công trình lớn & nhỏ. 

son-kosu-cong-nghe-nhat-ban-doanh-nghiep-viet-nam

Với sứ mệnh đem đến những dòng sơn đa dạng nhất, chất lượng “vượt trội”, giá thành cạnh tranh, Kosu luôn cố gắng nỗ lực từng ngày cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, máy móc hiện đại để tối ưu hóa những mẫu mã đa dạng, kết hợp màu sắc phong phú và dành trọn niềm tin với các quý khách hàng sử dụng. 

Ưu điểm của sơn Kosu

son-kosu-cong-nghe-nhat-ban-doanh-nghiep-viet-nam

– Công ty có lịch sử phát triển lâu năm trong lĩnh vực sản xuất sơn Kosu tại Miền Bắc

– Đội ngũ nhân viên tâm huyết với công việc

– Sản phẩm chất lượng, có độ bền cao

– Quy trình sản xuất cũng như làm việc chuyên nghiệp

– Máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến

– Sơn Kosu ngoại thất được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau chống tia UV hiệu quả, chống ẩm thấp, kháng rêu mốc, màng sơn co giãn tốt che lấp mọi vết nứt…

Lời cảm ơn 

son-kosu-cong-nghe-nhat-ban-doanh-nghiep-viet-nam

Xin được chân thành gửi lời cảm ơn cho một năm 2022 tới những vị khách quý, đối tác, nhà phân phối đã lựa chọn sơn Kosu để “tân trang” vẻ đẹp hoàn chỉnh cho những căn nhà, công trình hiện đại. Sơn chất lượng Nhật Bản KOSU  mong rằng sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn, cho ra những dòng sản phẩm ngày một cải tiển và cao cấp để khách hàng được trải nghiệm sử dụng dòng sơn chuẩn xịn, an toàn với sức khỏe, ưu điểm cao với nhiều tính năng đi kèm nhưng giá cả vô cùng phải chăng.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *