MẸO LỰA CHỌN SƠN BỀN MÀU NHẤT

MẸO LỰA CHỌN SƠN BỀN MÀU NHẤT

Màu sơn thường được gia chủ quan tâm bởi đó chính là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà. Sơn KOSU xin được gợi ý một số mẹo để lựa chọn màu sơn sao cho chuẩn nhất, bền màu nhất cùng với bài viêt dưới đây.

Một số tiêu chí chọn lựa sơn chuẩn

“Loại sơn nào được coi là sơn bền màu, sơn tốt?” chính là câu hỏi mà người sử dụng luôn thắc mắc khi được tư vấn với hàng ngàn loại sơn trên thị trường. Thông thường sau 3-5 năm, các lớp sơn trang trí, đặc biệt là khu vực tường bên ngoài nhà dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết do tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân như mưa gió, nắng nóng,… ảnh hưởng đến màu sơn. Chính vì thế các nhà nghiên cứu sản xuất sơn luôn nỗ lực đi tìm, thử nghiệm và cho ra đời các loại sơn nước đề cao yếu tố bền màu, phù hợp với đới khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm như tại Việt Nam

Tuy nhiên, gia chủ có thể tham khảo các mẹo lựa chọn sau đây để cân nhắc màu sơn, hãng sơn phù hợp cho ngôi nhà của mình.

  • Chất lượng bao bì cao đóng gói.
  • Khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt mà nhà sản xuất đề cập trên vỏ bao bì.
  • Thông tin thành phần, cách pha chế công khai, rõ ràng.
  • Thông tin địa chỉ trên bao bì có được công khai rõ ràng, đầy đủ.
  • Không hao sơn trong quá trình khi thi công.

Điều đặc biệt, những loại sơn hàng kém chất lượng có cùng 1 trạng thái thể tích giống các loại sơn hàng chính hãng. Nhưng thực tế, những loại sơn kém chất lượng này lại nặng hơn nhiều. Vì vâỵ, nếu bạn thất thể tích nặng hơn thì đấy không phải là sơn tốt. Bởi lẽ, sơn càng nhiều bột đá, ít nhựa thì càng nặng.

Làm thế nào để chọn được loại sơn bền màu?

Sơn nào bền màu nhất cũng như các tiêu chí đánh giá sơn tốt cần được nhìn nhận, đánh giá khách quan. Thương hiệu sơn nổi tiếng, bán chạy chưa hẳn đáp ứng các tiêu chí bền màu mà người sử dụng mong muốn bởi dòng sơn bền màu, phát huy tối đa công năng được hay không phụ thuộc vào khí hậu địa phương. Từ đây có thể thấy các thương hiệu sơn nội địa có phần “lép vế” trước độ phủ mạnh của thương hiệu sơn ngoại nhập. Tuy nhiên không vì thế mà các sản phẩm sơn nước từ thương hiệu sơn nội địa uy tín không đạt chất lượng tốt.

Gia chủ có thể dựa vào thông tin, tiêu chí để chọn hãng sơn, sản phẩm sơn nước bền màu thông qua các tiêu chí:

  • Lịch sử thương hiệu: Các thành tựu, tín nhiệm của khách hàng.
  • Độ phủ thương hiệu: Hệ thống đại lý sơn, cửa hàng sơn.
  • Đồng thời khi truy vấn thông tin trên Internet, thương hiệu nhận được sự tin tưởng và mức độ phổ biến nhất định. Hỗ trợ kỹ thuật: Các thương hiệu uy tín luôn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khi khách hàng cần được tư vấn hoặc tham khảo quy trình sơn đúng chuẩn thi công xây dựng.
  • Chất lượng sản phẩm: Sơn đa dạng tính năng, có độ bám dính cao, giảm tiêu hao sơn khi thi công, màu sắc tươi tắn và đa dạng, khả năng kháng khuẩn, bền màu sắc, an toàn sức khỏe người sử dụng và môi trường,…

Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo SƠN KOSU – hãng sơn uy tín được sản xuất với thiết bị dây chuyền hiện đại nhất tại Hải Phòng, công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên là những chuyên gia kỳ cựu trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn nâng cao năng lực và chất lượng sản phẩm để mang đến những dòng sơn đa dạng và ưu việt cho khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Kosu cam kết cung cấp các giải pháp, tư vấn và hõ trợ khách hàng những vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng, hiệu quả. Sơn Kosu Hải Phòng luôn mong muốn được song hành với Quý khách hàng tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cung cấp tới những công trình, xây dựng nên thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế.

Dải màu đa dạng

Với gần 1000 màu sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn, sơn KOSU là dòng sơn được sản xuất với chất lượng tuyệt vời đến từ Nhật Bản.

Công nghệ hiện đại

Với đặc thù sơn nội, ngoại thất sử dụng công nghệ nano mới hợp kim Titan và Crom cho màng sơn siêu cứng, chống tia cực tím, chống nóng hiệu quả và tự làm sạch hiệu quả.

Với hơn 1000 màu sơn khác nhau, 200 đại lý và nhà phân phối và hơn 9000 khách hàng tin tưởng, chắc chắn sẽ trở thành một lựa chọn đang thử với quý khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu về những lưu ý, mẹo nhỏ để chọn lựa màu sơn bền bỉ và ưng ý nhất. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *