4 tiêu chí để lựa chọn ra một loại sơn nội thất tốt

4-tieu-chi-lua-chon-duoc-son-noi-that-tot1

4 tiêu chí để lựa chọn ra một loại sơn nội thất tốt

Nếu sơn ngoại thất là lớp bảo vệ bên ngoài công trình, thì sơn nội thất lại là vật liệu quan trọng cho việc trang trí bên trong căn nhà.

Ngoài việc mang lại tính thẩm mỹ cho các mảng tường, sơn nội thất của KOSU cũng có một số đặc tính đặc biệt như độ mịn bóng, bền màu cao, khả năng lau vết bẩn tốt,…

KOSU xin chia sẻ một sô tiêu chí khi lựa chọn sơn nội thất tới quý khách hàng, nếu đảm bảo được hết thì quý khách hoàn toàn an tâm để sử dụng cho căn nhà, công trình của mình.

An toàn với sức khỏe con người

Đây được coi là tiêu chí đầu tiên quyết định việc có nên sử dụng loại sơn nội thất đó cho công trình của mình hay không.
Vì sơn nội thất là loại sơn không gian bên trong ngôi nhà, con người có thể tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với sơn hàng ngày nên yếu tố an toàn cần được đặt lên hàng đầu.

4-tieu-chi-lua-chon-duoc-son-noi-that-tot1
Sơn nội thất cần an toàn với sức khỏe con người vì ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sinh sống
  • Các loại sơn an toàn với sức khỏe con người sẽ không chứa thủy ngân, các loại kim loại nặng như chì, không chứa APEO và fóc-môn.
  • Ngoài ra các loại sơn này sẽ có hàm lượng chất hữu cơ bay hơi VOC rất thấp, gần như không mùi. Như vậy sẽ không ảnh hưởng tới người thi công và người sinh hoạt trong không gian sử dụng sơn.

Dễ lau chùi, vệ sinh vết bẩn

Ngoài việc đảm bảo thẩm mỹ cho toàn bộ công trình và căn nhà, tiêu chí đánh giá sơn nội thất tốt còn được thể hiện trong việc đảm bảo cho không gian luôn sạch đẹp.

4-tieu-chi-lua-chon-duoc-son-noi-that-tot2
Dễ dàng lau chùi do độ bóng cao
  • Với các loại sơn nội thất tốt, các công nghệ hiện đại được áp dụng như công nghệ nano, nguyên liệu gốc silicat, độ bóng cao,…để đảm bảo bề mặt sử dụng sơn dễ dàng vệ sinh, lui chùi và chống bám bẩn trong thời gian dài.
  • Điều này đặc biệt có ích trong các không gian trẻ nhỏ sinh sống, sẽ quý khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi chăm sóc ngôi nhà của mình.

Độ che phủ và bao phủ cao

Với độ che phủ và bao phủ cao, ngoai việc giúp cho bề mặt sử dụng được bóng mịn, thi công nhanh chóng và bền màu theo thời gian sử dụng, thì còn có hiệu quả kinh tế nhất định.

4-tieu-chi-lua-chon-duoc-son-noi-that-tot3
Độ che phủ cao sẽ tiết kiệm sơn và mang lại hiệu quả kinh tế cao

Sơn nội thất cao cấp của KOSU có độ che phủ và bao phủ cao, sẽ giúp quý khách tiết kiệm sơn hơn các loại sơn thông thường trên cùng một diện tích cần sơn. Từ đó mang lại hiệu quả về kinh tế cho các công trình sử dụng.

Màng sơn có khả năng chống thấm

Sơn nội thất tốt thì màng sơn cũng có khả năng chống thấm nhất định, khi kết hợp với sơn ngoại thất sẽ tạo ra cả lớp bảo vệ bên trong lẫn bên ngoài hiệu quả cho toàn bộ các bức tường.

4-tieu-chi-lua-chon-duoc-son-noi-that-tot4
Kết hợp với sơn ngoại thất bên ngoài có thể mang lại hiệu quả chống thấm cực tốt

Điều này cực kì quan trọng cho các công trình xây dựng ở nơi có thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam, sự kết hợp chống thấm trong và ngoài sẽ giúp bảo vệ công trình, căn nhà một cách tối đa, hạn chế thấm nước, ẩm mốc, loang lổ,…làm mất tính thẩm mỹ.

Sơn KOSU còn có một số dòng sản phẩm sơn nội thất cao cấp có màng sơn ánh ngọc trai, mang lại sự sắc nét cho màu sắc cũng như tối ưu khả năng chống thấm cho công trình.   

Đây là một số tiêu chí KOSU đưa ra để đánh giá sơn nội thất có tốt hay không. Nếu đáp ứng được hết các tiêu chí trên, quý khách hoàn toàn có thể tự tin quyết định sử dụng loại sơn đó cho công trình của mình.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về các dòng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được giải đáp tận tình nhất.

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *