4 công thức phối màu sơn cho nhà bếp

4 công thức phối màu sơn cho nhà bếp

Căn bếp là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà, là nơi cả gia đình quây quần bên mâm cơm sau những giờ làm việc áp lực bên ngoài. Vì thế, thiết kế màu sơn cho nhà bếp, nội thất căn bếp là chi tiết quan trọng mà gia chủ cần lưu ý để làm hài hòa được tổng thể căn nhà mà vẫn tạo sự nổi bật, thoải mái nhất cho người ở.

Hiện nay, có rất nhiều cách sơn nhà đẹp cho khu vực phòng bếp – không gian chuộng sự ấm áp nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính. Cùng Kosu tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.  

Phối màu sơn phòng bếp theo phong cách truyền thống 

Những gam màu vàng, vàng đồng được xem là đại diện cho phong cách cổ điển truyền thống trong hầu hết các thiết kế nội thất, thiết kế thời trang và thiết kế đồ họa.

Sử dụng gam màu vàng đồng không chỉ làm nổi bật lên phong cách cổ điển mà vẫn giữ được nét tinh tế, sang trọng của không gian nhà bếp. Để làm điểm nhấn cho cả căn phòng, gia chủ có thể kết hợp gam màu vàng với trắng, trắng kem, trắng sứ, thể hiện tinh thần ấm cúng, gắn kết trong mỗi bữa ăn gia đình, mà còn “ăn gian” được diện tích thật của phòng bếp.

Phối màu sơn nhà bếp với gam màu vàng chanh

Thiết kế theo phong cách không gian mở kết hợp với gam màu sáng như vàng chanh sẽ làm cho căn bếp của bạn trông năng động, trẻ trung, nổi bật và cuốn hút, tạo một sự thích thú cho bất kì ai khi mới bước vào. Đặc biệt, sử dụng màu vàng chanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, nhỏ gọn.

Để không gian trở nên sinh động hơn thì bạn phối màu vàng chanh với 2 màu pastel đậm và nhạt sẽ càng làm cho phòng bếp trong hài hòa, đẹp mắt hơn.

Phòng bếp màu rượu vang

Phòng bếp sử dụng tone màu này sẽ giúp mang đến một không gian thật quyến rũ, bạn cũng có thể pha màu sơn nước đậm hơn sẽ mang đến một phong cách thật cá tính và mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, có một lưu ý là khi trang trí cho căn bếp với tone màu này bạn phải chú ý đến sắc độ để tránh gây cảm giác chói mắt, khó chịu. Bên cạnh, bạn có thể phối gam màu này mà vẫn đảm bảo sự cân đối với các màu trung trính như: màu be, màu trắng, xám nhạt,…để giúp làm cân bằng màu sắc và phòng bếp trở nên hoàn hảo nhất.

Gam màu quốc dân: Đen – Trắng cho phòng bếp

Hai màu trắng – đen chưa bao giờ lỗi mốt trong tất cả các gam màu cần phối hợp cả trong thời trang, mỹ thuật và trang trí nội thất, luôn dẫn đầu xu hướng và được mọi khách hàng lựa chọn. Bởi lẽ kết hợp hai màu đen trắng với nhau sẽ tạo nên một tổng thể sang trọng, hiện đại, tiện nghi và không bị nhàm chán qua năm tháng. Ngoài màu sơn chủ đạo của không gian bếp, nội thất cũng có thể đan xen các gam màu đen trắng, nâu, pastel, ….

Ngoài những gam màu tối ưu cho nhà bếp thì chất lượng sơn cũng là một vấn đề đáng được chú trọng. Sử dụng sơn không tốt có thể gây ra rất nhiều hệ lụy về sau như tường bị ẩm ướt, bong tróc, bốc mùi, mất thẩm mĩ, … Khi đó, gia chủ sẽ mất một khoản tiền đáng kể và thời gian để tu sửa lại chính căn nhà của mình do sự bất cẩn ban đầu.

Để lựa chọn được một loại sơn tường bếp như ý, bạn cần chọn những hãng sơn uy tín. Sơn chất lượng Nhật Bản Kosu tự tin đem đến dòng sơn có chất lượng tuyệt hảo, được nhiều hộ gia đình tin dùng. Với đặc điểm sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, sơn luôn bền màu, chống thấm tốt, mang tính thẩm mĩ cao, bảo vệ môi trường và đặc biệt mẫu mã rất phong phú và đa dạng, Kosu đáp ứng được mọi như cầu của khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ trên giúp mọi người hiểu biết thêm về màu sơn phù hợp cho phòng bếp.  Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *