Chỉ với 3 bước đơn giản để thay đổi diện mạo mới cho căn nhà bạn

Chúng ta đều biết ngôi nhà là không gian để nghỉ ngơi, làm việc và vui chơi, ngoài ra nó cũng phản ánh tính cách của gia chủ. Do đó hoàn toàn dễ hiểu khi ai cũng muốn sắm sửa cho mình nội thất thật hoàn hảo. Để làm được điều đó cùng Kosu tìm hiểu cách thức sau đây nhé.

Quy tắc 3 từ

Hãy thử chiêm nghiệm một chút bằng cách đi thật chầm chậm qua từng phòng của nhà bạn, dừng lại ở mỗi căn phòng và tự mô tả về chúng bằng ba từ. Ví dụ, khi đứng ở phòng ngủ bạn hãy mô tả nó là “yên tĩnh, ấm áp, thoải mái”

Liệu các từ này có thật sự phản ánh lên cá tính của bạn và không khí bạn mong muốn mang lại cho mỗi gian phòng không? Nếu có thì chúc mừng bạn đã có một căn phòng như ý, nếu không thì hãy nghĩ cảm xúc bạn thực sự muốn là gì. Như thế mới có thể đem lại những cách thực tế để tạo ra không khí đó, vi dụ như ý tưởng mà màu tường, phong cách trang trí.

Chú ý từ tổng quát đến chi tiết

Việc nhìn tổng quan căn phòng cho đến việc đi vào chi tiết sẽ có tác động cực lớn đến không khí trong gia đình. Hãy thử đặt câu hỏi khi nhìn vào những đối tượng xung quanh, ví dụ như màu tường đó thì hợp với thảm nhà màu gì?

Cách bố trí gương như thế nào thì sẽ khiến căn phòng trở nên rộng rãi thoáng mát hơn? Nghe có vẻ thấy nhỏ nhưng tin mình đi, nó có tác động siêu to khổng lồ đến căn phòng của bạn đó. Hãy để ý đến chúng hơn nữa nhé.

Để căn nhà trường tồn với thời gian

Sau khi đã sắp xếp mọi thứ một cách hoàn hảo tất nhiên ai cũng muốn nó luôn bền đẹp theo năm tháng. Đắc biệt trên mỗi bức tường, vì chúng như một lá chắn, một bộ mặt của ngôi nhà.

Để đảm bảo tường luôn sáng bóng, không xuất hiện các vết rạn nứt, hãy sử dụng một sơn cao cấp. Ví dụ sơn siêu bóng nội thất cao cấp KS1100, với công nghệ tiên tiến – tăng khả năng đàn hồi, co giãn hơn so với các dòng sơn nội thất cao cấp khác trên thị trường. Ngoài ra Sơn Kosu cũng có khả năng kháng khuẩn và dễ lau chùi, giúp ngôi nhà bạn mang vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *