Chỉ sơn phủ liệu có đủ bảo vệ ngôi nhà bạn?

son-noi-ngoai-that-cao-cap-kosu-9

Thời tiết quá khô hoặc quá nắng mưa thất thường được xem là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rạn nứt. Khi những vết nứt xuất hiện nước mưa và hơi ẩm dễ dàng ngấm qua đó từ đó càng làm ngôi nhà xuống cấp trầm trọng.

Đặc biệt thời tiết Việt Nam khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt, nóng ẩm cao, nếu không bảo vệ bức tường nội thất đúng cách sẽ khiến diện mạo ngôi nhà bạn không uy nga, tráng lệ như ngày đầu.

Được thiết kế đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam cũng như thân thiện với môi trường và người sử dụng, thêm vào đó sử dụng công nghệ tiên tiến, sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp KS1200 bảo vệ màng sơn trước thời tiết khắc nghiệt bên ngoài, hơi ấm và nước từ bên trong tường nhờ khả năng chống thấm, chống tia UV, bạc màu. Kết hợp cùng sơn lót kháng kiềm ngoại thất cao cấp KS400 (được sản xuất từ nhựa Acrylic, không chứa chì, thùy ngẩn), với công nghệ Silane modified styrene Acrylic sẽ đem đến giải pháp toàn diện cho ngôi nhà bạn.

 

Khi sử dụng đúng hệ thống sơn đề nghị của Kosu, gia chủ hoàn toàn yên tâm ngoại thất của ngôi nhà sẽ được bảo vệ đến tận chân răng kẽ tóc, bất kể loại thời tiết như thế nào, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *