Gợi ý màu sơn nhà tân trang vào dịp lễ

Gợi ý màu sơn nhà tân trang vào dịp lễ

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là chúng ta sẽ lại cùng nhau đón chào dịp lễ quan trọng của các nước : Giải Phóng miền Nam thống nhất đất nước 30-4 và quốc tế lao động 1-5 với nhiều niềm vui và sự thay đổi trong mọi việc. Ngôi nhà của bạn cũng nên được tu sửa để đón dịp lễ với những sắc màu mới hơn.

Dưới đây, sẽ là bài viết Sơn Kosu chia sẻ về những màu sơn nhà tân trang vào dịp lễ, mang ý nghĩa may mắn, niềm vui, tài lộc và sự ấm cúng đến gia đình bạn

Tại sao những dịp lễ lại cần tân trang ngôi nhà?

Mỗi dịp lễ lớn của cả nước là thời điểm mà ai cũng mong muốn chuẩn bị gọn gàng mọi việc cho kỳ nghỉ dài, nhiều người sẽ tranh thủ vào thời điểm này để sơn sửa nhà, tân trang nhà cửa, thay đổi nội thất cho phù hợp hơn.

Tùy vào điều kiện của từng gia đình mà gia chủ có thể thay đổi diện mạo mới cho căn nhà, một trong những giải pháp phù hợp chính là sơn ngoại – nội thất, vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn khiến ngôi nhà trở nên tươi mới và mang tính thẩm mỹ.

Gợi ý màu sơn nhà tân trang vào dịp lễ: 

Màu trắng sơn nhà hiện đại

Màu trắng được mệnh danh là gam màu hiện đại quốc dân, không bao giờ lỗi thời trong mọi hoàn cảnh và thời gian, luôn được các gia chủ tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn. Đây là sắc màu tinh tế, hòa nhã, dễ kết hợp với những gam màu khác để tạo nên điểm nhấn, giúp cho căn nhà trở nên bắt mắt, tươi mới, sinh động nhưng vẫn giữ được nét tổng thể cho toàn bộ không gian.

Màu trắng cũng là màu sắc có thể sử dụng cho phòng khách, bếp, phòng ngủ …

Màu xám ghi biểu tượng cho sự sang trọng

Gam màu xám được coi là gam màu pha nét hiện đại, sang trọng, tinh tế và huyền bí, có chút nhẹ  nhàng nhưng không dễ bị lu mờ. Cũng nhờ vậy mà những không gian sử dụng màu sắc này cũng mang đến cảm giác tinh tế, thăng hoa về mặt thẩm mỹ. . Màu xám ghi ngày càng được sử dụng nhiều trong cách căn hộ, biệt thự, nhà phố.

Màu màu xanh dương mang đến sự xanh mát, cuốn hút

Gam màu xanh được những gia chủ có tính cách mạnh mẽ, phá cách khá yêu thích. Họ sử dụng màu xanh để bao phủ một lớp toàn bộ  ngôi nhà, kết hợp thêm gam màu trung tính và nội thất sang trọng để tạo nên tính đột phá, khiến ai ghé đến cũng không rời nổi mắt.

Ngoài ra, cách kết hợp màu xám và xanh cũng rất táo bạo. Nhiều nhà trang trí nội thất chuyên nghiệp thường sử dụng sự kết hợp này. Sự trầm tĩnh của màu xám kết hợp với sự dịu êm, tươi mát của màu xanh dương vô cùng “ăn ý”, đem lại sự hoàn thiện cho tổng thể không gian, giúp bạn có cảm giác thanh bình, tràn đầy sức sống. Sự lựa chọn kết hợp 2 gam màu trung tính và màu lạnh là sự lựa chọn tốt cho sơn nhà phòng ngủ.

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng sơn màu xanh quá nhiều, điều này sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên ảm đạm, buồn bã, ngột ngạt. Sử dụng màu xanh pastel là một lựa chọn tốt, giúp chúng ta bình tĩnh, trầm lắng và giảm bớt những căng thẳng, lo âu trong cuộc sống. Đối với những gam màu pastel chính là lợi thế giúp ích cho nhiều gia đình, không quá kém lứa tuổi, hoặc tính cách, giới tinh của người sử dụng.

Màu vàng nude quý phái 

Màu vàng nhạt tạo cảm giác thanh bình. Nhưng màu vàng tươi lại đem lại ấn tượng mạnh với thị giác người nhìn hơi kém người sử dụng. Chính vì thế màu vàng nhạt cực kì phù hợp với nhiều gia chủ không phân biệt giới tính hay độ tuổi.

Màu vàng là biểu thị ý nghĩa của sự sang trọng và quý phái, màu vàng là đặc điểm nổi bật nhất của sự may mắn. Nhiều căn phòng dường như trở nên sang trọng hơn nhờ vào cách ứng dụng màu sắc hài hòa, tinh tế và đầy thông minh của gia chủ.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu top những màu sơn nhà tân trang vào dịp lễ. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

????CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *