MÀU SƠN GIÚP CĂN NHÀ MÁT MẺ HƠN VÀO MÙA HÈ

MÀU SƠN GIÚP CĂN NHÀ MÁT MẺ HƠN VÀO MÙA HÈ

Khí hậu Việt Nam vào mùa hè thường khá nóng, oi bức và khắc nghiệt, đây cũng là vấn đề mà gia chủ luôn luôn quan tâm khi lựa chọn những màu sơn giúp căn nhà trở nên mát mẻ hơn vào mùa hè nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Sơn Kosu xin gợi ý đến các giả chủ những màu sơn giúp căn nhà trở nên mát mẻ, trắng sáng và cuốn hút trong mùa hè năm nay tại bài viết dưới đây.

Sơn nhà màu xám trắng 

Một trong những gam màu luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu đối với các gia chủ. Trắng xám biểu tượng cho sự sang trọng, hiện đại, quý phái, giúp cho căn nhà thu hút nhiều ánh sáng, tổng quan sẽ trở nên tươi mới và mát mẻ. Hơn nữa, trắng xám là gam màu thuộc mệnh Kim. Vì vậy mà những người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy (do Kim sinh Thủy) khi sơn nhà màu trắng xám sẽ thêm mục đích thu hút tài lộc cũng như may mắn đến với gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Xanh mint (Xanh bạc hà)

Đây được coi là gam màu tượng trưng cho sự tươi mát, nhất là khi sử dụng chúng vào mùa hè. Xanh bạc hà không chỉ được giới trẻ ưa chuộng mà các gia chủ U40 cũng khá để mắt tới sự trẻ trung của gam màu này. Một gam màu vintage, pha chút hiện đại, giúp xoa dịu và đem lại cảm giác dịu dàng, mát mẻ

Kết hợp xanh bạc hà với màu trắng, hoặc những nội thất màu sắc trung tính sẽ trở thành bộ đôi hoàn hảo, mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng giúp ngôi nhà bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Sơn nhà màu trắng sáng – Không gian thêm thông thoáng

Sơn nhà màu trắng và những tone màu mang hướng sáng như kem, xanh nhạt, vàng nhạt là những màu rất phù hợp để giải nhiệt không gian trong những ngày hè nóng nực.

Màu sắc sáng là loại màu có khả năng góp phần điều chỉnh tâm trạng của con người trở nên thoải mái hơn. Cùng với việc sắp xếp lại đồ đạc và nội thất trong căn nhà gọn gàng và  sạch sẽ tạo ra được một không gian thoáng mát hơn, có tác dụng rất lớn trong việc tránh nóng mùa hè của nhiều gia đình.

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp với những biện pháp khác như sửa sang lại cửa sổ, mở lối đi ở nơi có thể đón gió mát, trồng thêm nhiều cây cối để tăng sự mát mẻ.

Màu Xanh dương pastel

Xanh pastel được kết hợp từ màu xanh dương nhạt pha độ trong trẻo tạo thành xanh pastel, có độ phản xạ ánh sáng ở mức vừa phải, mang cảm giác tươi mới , thư giãn, thoải mái khi bước vào căn nhà. Đây là một gam màu mới nổi và được nhiều hộ gia đình mới lựa chọn để khiến ngôi nhà trở nên phá cách, đặc biệt.

Cũng giống như màu xanh bạc hà, xanh dương pastel hoàn toàn có thể kết hợp những gam màu trắng để tạo điểm nhấn và sự hài hòa cho căn nhà. Ngoài ra khi kết hợp chúng với những nội thất vintage sẽ giúp căn nhà của trở nên có “gu” và thu hút mọi ánh nhìn.

Sơn nhà màu xanh lá 

Không còn xa lạ với màu xanh lá – gam màu làm mưa làm gió trong thời gian qua bởi độ “chịu chơi” và phá cách cùa gia chủ khi sử dụng chúng. Màu xanh lá giúp tổng thể căn nhà trở nên hài hòa, chống lại được sự nóng bực và oi ả của những ngày hè sắp ghé qua.

Sử dụng màu xanh lá cây, xanh lá nhạt sẽ giúp cân bằng ánh sáng trong căn phòng, giúp bạn thư thái và ổn định hơn mỗi khi nhìn vào.

Khi chọn sơn nhà màu xanh lá, bạn nên kết hợp thêm với việc trồng thêm cây xanh xung quanh nhà nhất là nơi có ánh sáng gay gắt, có thể tạo ra bóng râm cho căn nhà; hoặc bạn cũng có thể đặt những chậu cây cảnh nhỏ cạnh cửa sổ, trên sân thượng, ngoài ban công để điều tiết không khí.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu top những màu sơn “hot” nhất vào mùa hè giúp cho căn nhà trở nên mát mẻ, sáng trắng. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

????CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *