MÀU SƠN NHÀ HOÀN HẢO CHO MỆNH KIM

MÀU SƠN NHÀ HOÀN HẢO CHO MỆNH KIM

Lựa chọn màu sơn hợp mệnh, hợp phong thủy, vừa giữ được nét sang trọng, thẩm mỹ mà vừa bắt mắt luôn là mối bận tâm của gia chủ. Giữa những màu sơn đa dạng và phong phú như hiện nay, cùng sơn KOSU khám phá và tư vấn cho bạn những gam màu sơn hoàn hảo cho mệnh kim qua bài viết này.

Những màu sơn hợp với gia chủ mệnh Kim

Hai màu sắc đặc trưng của mệnh Kim là màu vàng và trắng, hai gam màu phổ biến, dễ phối và được ưa chuộng bởi sự đa dạng khi kết hợp được với những gam màu khác.

Có rất nhiều cách phối với hai gam màu vàng, trắng, sử dụng đan xen vàng trắng, vàng ánh kim, kết hợp các màu trắng với những màu trung tính để làm nổi bật lên sức hút của căn nhà. Ngoài ra, người mệnh kim hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng gam màu ghi, xám, xám kết hợp trắng, ghi nâu để đa dạng hóa bảng màu và làm cho căn nhà trở nên cá tính hơn. Những màu sắc này hoàn toàn phù hợp, mang nét sang trọng, dễ phối và tạo nên sự hiện đại cho tổng thể bố cục.

lua-chon-mau-son-cho-gia-chu-menh-Tho

Vàng – là tông màu phù hợp cho người mệnh Kim và thực tế cũng được nhiều người lựa chọn vì tính thẩm mỹ của màu sơn này.

Ngoài ra, gia chủ mệnh Kim có thể chọn những màu thuộc mệnh Thổ như vàng đất, cam đất, nâu đất,… Bởi theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Việc chọn màu sắc sơn hợp mệnh sẽ mang lại may mắn cho người ở.

Những màu sơn người mệnh Kim nên tránh

Theo ngũ hành tương sinh – tương khắc thì Kim khắc Hỏa, những gam màu mà gia chủ mệnh Kim cần tránh chính là những màu có sức nóng, ví dụ như: đỏ, hồng, tím,… Những màu này sẽ làm giảm tính may mắn, tài lộc, không hợp phong thủy nên sẽ sinh ra nhiều yếu tố không tốt dành cho căn nhà của mình. Lựa chọn màu sơn đúng theo phong thủy luôn là điều cần thiết để giữ vững vận khí tốt cho căn nhà.

Chính bởi vậy gia chủ mệnh Kim cần chọn được màu sắc thích hợp nhất dành cho mình.

Những mẫu màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Kim

Việc chọn màu sơn hợp phong thủy là rất quan trọng nhưng chọn làm sao để màu sắc khi kết hợp vẫn phải tinh tế và sang trọng?

Một số những mẫu sơn mà Kosu sưu tầm gửi đến quý khách hàng để sự lựa chọn thêm đa dạng và cuốn hút.

Phối tông màu vàng và trắng: Tổng thể hai màu vàng và trắng sẽ mang tới một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống. Màu sắc này sẽ mang lại may mắn cho gia chủ bởi là màu bản mệnh. Ngoài ra, đây cũng là tone màu sáng (trắng) và ấm (vàng) bắt sáng nên sẽ giúp không gian trong ngôi nhà nhiều ánh sáng, thông thoáng.

Phối tông màu ghi và trắng: Hai màu ghi và trắng sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa mang tính hiện đại. Màu ghi cũng được đánh giá cao bởi tính vệ sinh, khả năng che vết bẩn nhẹ một cách hoàn hảo

gam-mau-son-xam-tinh-te-sang-trong-hien-dai-2023

Phối tông màu vàng pastel: Sự cá tính nổi bật lên căn nhà của bạn khi biết đan xen màu vàng và tạo nên một tổng thể hài hòa khi bước vào không gian đầy sức hút nhưng không kém phần ấm cúng, hiện đại.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu về các màu sơn phù hợp với mệnh Kim. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *