Thiết kế phòng ngủ có không gian mở

Thiết kế phòng ngủ có không gian mở

Phòng ngủ luôn là không gian mà gia chủ chú trọng nhiều trong phong cách thiết kế. Thiết kế phòng ngủ có không gian mở là xu hướng hiện đại ngày nay, mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát và hiện đại.

thiet-ke-phong-ngu-co-khong-gian-mo-1

Bài viết dưới đây, KOSU sẽ cùng bạn tìm hiểu về đặc điểm và cách phối màu sơn cho phòng ngủ không gian mở.

Khái niệm về phòng ngủ có không gian mở

Phong cách thiết kế phòng ngủ theo không gian này cũng là xu hướng nội thất được yêu thích trong những năm gần đây. Đây chính là cách thiết kế phòng ngủ giúp mở rộng không gian của phòng ngủ ra bên ngoài. Các kiến ​​trúc sư sẽ sử dụng giải pháp bố trí nội thất để mang thiên nhiên vào phòng ngủ với tầm nhìn thoáng đãng. Từ đó tạo nên sự kết nối giữa các không gian.
 
Không gian phòng ngủ thiết kế theo hướng sáng tạo này sẽ mang đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Điều này tạo nên sự thuận tiện, thoải mái và thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, lựa chọn phòng ngủ theo cách này còn thể hiện phong cách kiến ​​trúc độc đáo, ấn tượng, góp phần khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ.

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế phòng ngủ không gian mở

Một số những điểm lưu ý khi bạn muốn hoàn thiện căn phòng của mình:
Cửa sổ
Cửa số là một trong những yếu tốt thiết yếu khi lựa chọn phong cách thiết kế này, đây chính là tầm nhìn chủ yếu tạo nên các dòng ánh sáng hài hòa của căn phòng. Tất cả ánh sáng bên ngoài sẽ phải đi qua cửa sổ để vào phòng, chính vì vậy, muốn một không gian thiết kế phòng ngủ tràn ngập ánh sáng thì cửa sổ phải rộng rãi, được thiết kế đẹp mắt tạo điểm nhấn.
Hướng phòng ngủ
Hòa hợp với thiên nhiên là điều quan trọng khi xây dựng không gian cho phòng ngủ, tuy nhiên vẫn còn một số điều mà gia chủ nên tránh khi lựa chọn hướng cửa sổ. Gia chủ nên tránh hướng Tây bởi sẽ tạo luồng khí nóng. KOSU đề xuất lựa chọn hướng Nam hoặc Đông Nam để hội tụ đủ yếu tố về ánh sáng, không khí trong lành, thoải mái khi ở trong phòng.
Các yếu tố tự nhiên
Điểm nhấn trong phòng ngủ  chính là sự kết hợp giữa nội thất và thiên nhiên ngoài trời. Chỉ khi kết hợp hai yếu tố này một cách tinh tế, tổng thể phòng ngủ mới trở nên tràn đầy sức sống. Hãy để cửa sổ rộng, hoặc thiết kế phòng ngủ gần với cây xanh, nhìn được bầu trời, đón được gió mát và nắng sớm.
Thiết kế đồ nội thất
Biến hóa thành căn phòng ngủ có không gian mở thích hợp thì không thể quên lựa chọn nội thất, với những thiết kế đơn giản, tiện nghi, sang trọng, mang yếu tố thẩm mỹ cao sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp mắt, gọn gàng, và có gu hơn bao giờ hết.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu về những thiết kế độc đáo phòng ngủ có không gian mở. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *