Nghệ thuật trang trí tường bằng sơn nước

nghe-thuat-trang-tri-tuong-bang-son-nuoc

Nghệ thuật trang trí tường bằng sơn nước

Trang trí tường bằng sơn nước là xu hướng cho những gia chủ yêu thích sự độc đáo, mới lạ và muốn thay đổi không gian thay vì những bước sơn tường trơn nhẵn. Có rất nhiều các phương pháp sử dụng sơn nước để biến hóa căn nhà của mình thành độc nhất vô nhị, hợp gu, hợp phong thủy và hài hòa giữ màu sắc là cách trang trí. 

Sơn Kosu Hải Phòng cùng bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những cách trang trí độc nhất giúp cho căn phòng của bạn trở nên thật nổi bật. 

1. Sử dụng đường kẻ

Những đường kẻ sọc hay đường kẻ hình Ziczac là kỹ thuật phổ biến nhất từ trước đến nay và được sử dụng rộng rãi. Sử dụng màu sắc đan xen kẻ giữa sẽ tạo ra sự động đáo và nhấn mạnh được gam màu chủ đạo, giúp căn nhà như có thêm chiều sâu, khá rộng rãi. 

nghe-thuat-trang-tri-tuong-bang-son-nuoc2

Sử dùng đường kẻ tạo điểm nhấn cho căn phòng 

2. Hiệu ứng sóng màu

Hiệu ứng sóng màu khá phù hợp với những gia chủ thích sự phóng khoáng, tự do, và có chút phá cách. Những côn sóng sắc màu sẽ bắt mắt, uốn lượn sẽ giúp bức tường trở nên mềm mải, uyển chuyển hơn. 

Để đạt được hiệu quả tối đa, gia chủ nên sử dụng nhiều hơn 2 gam màu để có sự kết hợp hài hòa, tạo nên sự phóng khoáng, sáng tạo, phù hợp với không gian phòng riêng.  

Trang trí nhà bằng sơn tường với hiệu ứng sóng màu 

3. Sử dụng chữ viết, con số đơn giản

Trang trí mảng tường bằng một thiết kế từ những chữ viết hoặc con số không còn lạ với những người có cá tính, thích sự đặc biệt. Cách bố trí này sẽ giúp cho không gian làm việc, căn nhà trở nên thực tế hơn vì các ký tự này mang dấu ấn của cá nhân.

nghe-thuat-trang-tri-tuong-bang-son-nuoc3

4. Sơn hoa văn ấn tượng

Hoa văn thường mang lại sự tinh tế, trang trọng, những chi tiết uốn lượn, đan xen với nhau, kết hợp cùng những gam màu chủ đạo là một gợi ý hoàn hoản trong trang trí đối với những gia chủ thích sự tỉ mỉ, cầu kì nhưng không kém phần nhã nhặn. 

nghe-thuat-trang-tri-tuong-bang-son-nuoc4

Hiện nay, thay vì vẽ tranh tường thì những mẫu khuôn hoa văn sơn tường tiện lợi khá phổ biến. Chỉ cần dựa vào khuôn sơn có sẵn chúng ta có thể thêm vào màu sắc tùy ý để trang trí cho bức tường..

5. Họa tiết Gingham

Họa tiết gingham được biết đến vào châu Âu khoảng thế kỷ 17 hay còn gọi là họa tiết kẻ caro, có nền trắng và kết hợp với nhiều màu sắc có độ đậm nhạt khác nhau cho ra những ô vuông đặc thù. 

Ưu điểm của cách trang trí này là sự trẻ trung nhưng vẫn mang thiên hướng cổ điện, phù hợp cho nhà bếp hoặc phòng ngủ của trẻ em. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá họa tiết gingham, căn nhà của bạn sẽ trở nên bí bách, không có không gian mở, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống tinh thần của gia chủ.

Trên đây là một vài gợi ý trang trí nhà bằng sơn tường trên đây sẽ giúp bạn có những cách tô điểm cho ngôi nhà của mình hoàn toàn mới lạ và cuốn hút. Tuy nhiên, theo sở thích và phong cách mà gia chủ sẽ đưa ra những ý tưởng phù hợp với mình hơn.

Hy vọng với chia sẻ trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được cách trang trí tường bằng sơn nước cho căn nhà một cách hợp lý để làm nổi bật không gian của căn nhà mình. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *