Màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Kim

mau-son-nha-cho-gia-chu-menh-kim

Màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Kim

Ngoài việc lựa chọn màu sơn làm tôn lên vẻ đẹp của căn nhà, chúng ta cũng cần chọn lọc kỹ càng màu sắc để mang tài lộc đến và tránh nhiều tai họa. Theo quan niệm phong thủy, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều hòa cân bằng và hỗ trợ các yếu tố thiên nhiên. Dựa vào bản chất, sự tương sinh tương khắc trong ngũ hành, KOSU cùng bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ cho bạn về những màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Kim.

nhung-dieu-can-biet-khi-chon-mua-son-chong-tham

Đặc điểm nổi bật của người mệnh Kim

Mệnh Kim có những tính cách đặc trưng nổi bật như là người độc đoán và cương quyết, biết sắp xếp, biết nhìn xa trông rộng, có xu hướng lãnh đạo, có tầm nhìn. Theo các chuyên gia phong thủy thì hành Kim đại diện cho mùa Thu và sức mạnh; đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng vạn vật. 

Cũng giống như những mệnh khác trong ngũ hành thì người mệnh Kim cũng cần chú trọng đến yếu tố phong thủy để mang về tài lộc, vận khí và may mắn cho bản thân và cả gia đình. Chính vì vậy mà mỗi gia chủ nên lựa chọn kỹ màu sơn phù hợp với mệnh của mình. 

Màu sơn nhà cho người mệnh kim

Màu sơn nhà tốt nhất cho người mệnh Kim để mang lại tài lộc, may mắn, thuận lợi về mọi mặt là các màu tương sinh với mệnh Kim như nâu đất, nâu sẫm, vàng. Kèm theo đó là những màu tương trợ bao gồm màu ánh kim, màu trắng hoặc xám. 

1. Màu vàng là màu sơn hợp mệnh kim

Những người mệnh Kim đều yêu thích lựa chọn sử dụng màu sơn nhà là màu vàng. Gam màu này nghe có vẻ khá sặc sỡ, nhưng nếu biết cách kết hợp sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và sang trọng. Sử dụng màu vàng cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn đều là một sự lựa chọn phù hợp cho gia chủ. 

Sắc vàng chủ đạo nên sử dụng là màu vàng nhạt, tránh cảm giác ngột ngạt và bí bách. Kết hợp vàng với vàng kim, vàng với trắng để tạo nên không gian lịch sự, ấm cùng mà vẫn giữ được gam màu tối ưu theo phong thủy Việt.

2. Mệnh kim hợp với màu sơn xám

Màu xám được xem là một gam màu phù hợp với mệnh Kim, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn nhà. Đây cũng là một màu sắc có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian khác nhau trong nhà, làm nổi bật nội thất cũng như vẻ đẹp hiện đại cho bất kì căn phòng nào. 

mau-son-nha-cho-gia-chu-menh-kim2

Bạn cũng có thể thấy phòng ngủ khi được sơn phủ nội thất màu xám sẽ đẹp và hoàn hảo như thế nào. Nó sẽ khiến cho không gian thư giãn, nghỉ ngơi của bạn thật nhẹ nhàng.

3. Mệnh kim sơn nhà màu trắng 

Màu trắng hay còn là gam màu sơn quốc dân vì bạn có thể bắt gặp nó ở bất cứ đâu. Màu trắng có thể dễ dàng được kết hợp cùng những màu sắc khác. Tuy nhiên với người mệnh Kim thì bạn cũng cần khéo léo hơn khi kết hợp để sắc trắng không bị lu mờ. Sơn nhà màu trắng cũng là một ý tưởng khá phù hợp cho nhiều không gian khác nhau trong nhà.

mau-son-nha-cho-gia-chu-menh-kim3

Lựa chọn sơn nhà màu trắng cho phòng khách, phòng ngủ cũng là xu hướng mà nhiều người ưa chuộng, tạo không gian sáng sủa, rộng rãi hơn rất nhiều. Màu sắc này cũng giúp gia chủ dễ lựa chọn nội thất đi kèm. 

Màu sơn nhà theo mệnh Kim nên tránh

Nếu đã có những màu sắc tương sinh thì ắt sẽ có những màu tương khắc với mỗi cung mệnh. Tron ngũ hành tương sinh tương khắc thì Hỏa khắc Kim, nên những màu sắc thuộc hỏa như đỏ, hồng, cam tím,… là những màu mà người mệnh Kim nên tránh để không phải gặp những điều kém may mắn. 

Đây là lý do mà người mệnh Kim không nên sử dụng những màu sắc quá sặc sỡ, lòe loẹt nếu như không muốn gặp phải những vận rủi. Về cơ bản, những màu sắc của hành Hỏa rất khó để dung hòa với màu trắng của Kim, khi pha trộn hoặc kết hợp đều có thể khiến màu trắng bị lu mờ, suy yếu. 

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin về màu sơn nhà cho người mệnh Kim mà Sơn KOSU – Sơn chất lượng Nhật Bản mang đến cho các bạn cùng tham khảo. Hy vọng các bạn có thể chọn cho không gian của mình màu sơn ưng ý và phù hợp nhất.

Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *