Sơn màu phù hợp cho tuổi Giáp Thìn

Sơn màu phù hợp cho tuổi Giáp Thìn

Sơn nhà kết hợp phong thủy là một yếu tố luôn được gia chủ chú trọng quan tâm đến, bởi nó có thể cải thiện vận mệnh, sứ mệnh, không gian sống trong căn nhà. Cùng KOSU điểm qua những cách sơn màu hợp tuổi Giáp Thìn thêm vượng khí, tài lộc mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ độc đáo, đặc trưng cho gia chủ.

son-nha-tuoi-giap-thin4

Những lí do tuổi Giáp Thìn nên sơn màu phù hợp cho mệnh?

Hợp phong thủy mang đem lại may mắn

Một trong những yếu tố quan trọng của việc sơn nhà phong thủy chính là đem lại may mắn, vận mệnh tốt cho căn nhà đối với tuổi Giáp Thìn. Khi biết được tuổi của mình hợp màu gì, gia chủ dễ dàng cân bằng được hai yếu tố: thẩm mỹ & phong thủy để tạo nên một không gian hoàn hảo nhất, đặc biệt đem lại sự thuận lợi, hanh thông trong đời sống.

Đời sống vui vẻ

Sơn nhà hợp phong thủy với tuổi Giáp Thìn sẽ tạo ra bầu không khí vui vẻ, tràn ngập năng lượng tích cực. Lí do nên sử dụng những gam màu phù hợp với tuổi của mình để mỗi khi về nhà, gia chủ được thoải mái nhất trong căn nhà của mình, điều này có thể giúp chủ nhân vượt qua mọi khó khăn, bão táp để có công việc, cuộc sống suôn sẻ và thuận lợi. Đặc biệt, những người tuổi này chọn màu sơn nhà và màu nội thất hài hòa, đồng điệu thì cuộc sống sẽ có thêm phần hưng thịnh và tốt đẹp hơn.

Tăng vượng khí tài lộc

Sử dụng gam màu phù hợp phong thủy sẽ giúp tăng vượng khí, sinh tài lộc, rất thích hợp cho gia chủ làm ăn, kinh doanh, ký kết hợp đồng trở nên dễ dàng thỏa thuận. Bên cạnh đó, việc chọn màu sắc phù hợp với tuổi Giáp Thìn còn giúp giữ được tài lậu lâu bền không bị thất thoát cũng như phú quý tài lộc ngày càng vượng.

Sơn nhà tuổi Giáp Thìn màu gì phù hợp phong thủy?

Mỗi tuổi có một mệnh và màu sắc phù hợp khác nhau. Màu sắc hợp với năm 1964 này chính là những gam màu:hồng, đỏ, tím.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những màu xanh lục, xanh lam để làm chiếc áo mới khoác lên cho ngôi nhà của mình bởi những màu này đại diện cho mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa).

Cùng KOSU điểm qua những khu vực có thể trang trí thiết kế những gam màu hợp nhất cho Giáp Thìn:

Phòng khách

Phòng khách là khu vực thư giãn, quây quần của toàn bộ thành viên trong gia đình, là điểm nhấn sáng mỗi khi khách ghé thăm. Chính vì vậy, tuổi Giáp Thìn mệnh Hỏa có thể chọn các màu như: hồng nhạt, tím, đỏ nhạt để tạo nên phong cách, cá tính riêng của gia chủ. Bên cạnh đó, để tạo thêm điểm nhấn cho bạn cũng có thể sử dụng màu sắc kết hợp của nội thất nhựa: sofa, kệ tủ, đèn chùm,…

son-nha-tuoi-giap-thin3

Phòng ngủ

KOSU gợi ý 2 gam màu có thể sử dụng làm phòng ngủ để tạo cảm giác thoải mái, tươi mát cho gia chủ khi nghỉ ngơI: màu đỏ nhạt, hồng pastel, xanh lam nhạt,…

son-nha-tuoi-giap-thin2

Nhà bếp

Không gian nhà bếp là nơi ăn uống, tụ tập sum vầy của tất cả các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, gia chủ tuổi Giáp Thìn có thể chọn những màu sắc tươi sáng, kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau như: hồng, xanh lục, tím,… để mang lại một phòng bếp ấm cúng và tiện nghi khi sử dụng.

son-nha-tuoi-giap-thin1

Tuổi Giáp Thìn nên tránh sơn nhà màu gì? 

Tuổi Giáp Thìn cần tránh các gam màu sau: đen, xanh nước biển,… khi sơn nhà, chọn màu xe, trang phục… để tránh ảnh hưởng đến vận may của mình và để không muốn rước họa vào thân.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về những gam màu sơn hợp tuổi Giáp Thìn. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết > 

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *