TỔNG QUAN SƠN NHÀ MÀU XANH DƯƠNG

TỔNG QUAN SƠN NHÀ MÀU XANH DƯƠNG

Gam màu xanh dương được coi là một trong những gam màu lên xu hướng vào năm 2024 với bảng sắc màu da dạng. Cùng KOSU nghiên cứu về tổng quan sơn nhà màu xanh dương để lảm nổi bật lên không gian ngôi nhà và tính cách của gia chủ.

1. Sơn nhà màu xanh dương hợp với những gia chủ nào?

Những gia chủ có mệnh Thủy sẽ phù hợp với sơn nhà gam màu xanh dương, những gia chủ có mệnh Hỏa cần tránh gam màu này để tránh những vận hạn không đáng xảy ra. Xanh dương được lựa chọn là gam màu chủ đạo yêu thích đầu năm 2024 bởi sự êm dịu, nhẹ nhàng, thanh khiết, tinh tế và dễ chịu mà nó đem lại.

2. Bảng màu sơn xanh dương đa dạng

Màu sơn xanh dương là gam màu trung tính có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau của ngôi nhà. Không những vậy, màu sơn này còn có nhiều sắc độ để gia chủ có thể lựa chọn, kết hợp tùy theo gu thẩm mỹ. Dưới đây là bảng màu sơn xanh dương đang rất được ưa chuộng:

Bảng màu sơn của Nippon Paint

3. Sơn nhà màu xanh dương đẹp

3.1. Mẫu phối màu xanh dương cho không gian nội thất

Cùng KOSU điểm qua những phong cách phối màu xanh dương với từng góc nhỏ của không gian căn nhà.

Phòng khách

Sử dụng màu xanh dương làm màu sơn cho phòng khách sẽ giúp không khí gia đình được kết nối, không gian rộng rãi hơn, thông thoáng và là nơi vô cùng phù hợp cho những hoạt động sinh hoạt chung đón tiếp khách quý, bạn bè, người thân.

Phòng bếp

Phòng bếp chính là không gian quan trọng, nơi cả gia đình quây quần bên bữa ăn hàng ngày. Ưu tiên gam màu xanh với cách phối 60-30-10 kết hợp thêm một số gam màu khác hoặc đồ nội thất phù hợp sẽ khiến không gian hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Phòng ngủ

Màu sơn xanh dương với sự êm ái, nhẹ nhàng, có khả năng kích thích cơn buồn ngủ thường được lựa chọn để sử dụng rất nhiều trong không gian phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ của trẻ nhỏ.

Phòng tắm

Ngoài phòng ngủ, phòng tắm cũng là nơi nhiều người chọn để thư giãn hàng ngày. Những vật dụng phòng tắm thường mang màu trắng, ánh bạc rất phù hợp với gam màu xanh trung tính. Không chỉ mang lại sự thanh lịch, sạch sẽ cho không gian, việc kết hợp màu sắc này cũng giúp bạn cảm thấy dễ chịu, mát mẻ hơn mỗi khi sử dụng phòng tắm.

3.2 Mẫu phối màu xanh dương cho không gian ngoại thất

Màu xanh dương còn được nhiều gia chủ yên tâm lựa chọn khi phối với không gian ngoại thất, điển hình như:

Mẫu phối màu xanh dương ngoại thất cho nhà cấp 4

Những ngôi nhà cấp 4 rất phù hợp với lớp nền sơn màu xanh dương. Màu sơn sẽ tạo cảm giác phóng khoáng nhưng vẫn đủ sự trang nhã cho phần ngoại thất không quá cầu kỳ về mặt thiết kế của những ngôi nhà dạng này.

Mẫu phối màu xanh dương ngoại thất cho nhà phố

Màu xanh dương khi được kết hợp với những gam màu sáng khác sẽ giúp phía ngoài căn nhà trở nên vô cùng nổi bật. Không quá hào nhoáng, rực rỡ, sự kết hợp màu sắc này sẽ khiến nhà của bạn sang trọng, thanh lịch hơn trong mắt người nhìn.

4. Những gam màu kết hợp hoàn hảo với màu xanh dương

Để hạn chế sự nhàm chán khi sử dụng duy nhất màu xanh dương, sơn KOSU gợi ý những gam màu kết hợp với xanh dương để tạo sự hài hòa, thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sống:

Xanh dương kết hợp màu trắng

Xanh dương kết hợp màu tím

Xanh dương kết hợp màu đen

Xanh dương kết hợp màu xám ghi

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về màu sơn xanh dương đẹp và ấn tượng. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *