Tổng hợp về gam màu sơn xanh ngọc

Tổng hợp về gam màu sơn xanh ngọc

Cùng KOSU giải mã về gam màu sơn xanh ngọc phù hợp cho không gian sống hiện đại, sáng tạo, thẩm mỹ và vô cùng nổi bật.

Biểu tượng màu xanh ngọc

Xanh ngọc là gam màu kết hợp giữa xanh lục và xanh lam, thuộc gam màu trung tính nên được biết đến với sự tươi mới, thư thái, nhẹ nhàng, gắn liền với ý nghĩa của sự may mắn, nền tảng tinh thần, tình bạn, tình yêu, niềm vui, tính kiên nhẫn, trực giác và lòng trung thành. Các gam màu xanh ngọc có tính ứng dụng cao đó là: màu xanh lam, xanh mòng két, màu xanh nước biển, xanh ngọc bích nhạt, xanh ngọc bích đậm…

Ý nghĩa sơn tường nhà màu xanh ngọc

Chọn tường nhà màu xanh ngọc làm màu chủ đạo mang đến cho căn phòng sự thoáng rộng, cùng với vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch. Bên cạnh đó, tông màu này có thể thích hợp với mọi loại phong cách thiết kế và kiến trúc. Gia chủ có thể thoải mái chọn đồ nội thất theo sở thích của bản thân mà không cần lo liệu chúng có bị đối nghịch và lệch tông quá nhiều hay không. Tuy nhiên, lưu ý khi sử dụng màu sơn xanh ngọc chính là khi chúng đứng một mình đôi khi sẽ tạo ra cảm giác trống rỗng, lạnh lẽo nên việc quan trọng là gia chủ cần phối màu phù hợp để làm nổi bật và hài hòa không gian sống.

Phối màu sơn xanh ngọc cho căn nhà

Sơn tường nhà màu xanh ngọc pastel và màu trắng

Kết hợp gam màu xanh ngọc và trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà mang đậm phong cách hiện đại, gia chủ hoàn toàn dễ dàng chọn đồ nội thất theo tông trắng sứ để làm điểm nhấn nổi bật không gian sinh hoạt.

Sơn màu xanh ngọc kết hợp với màu vàng pastel

Hai gam màu tưởng chừng khó kết hợp nhưng biết cách kết hợp hài hòa sẽ đem lại sự bắt mắt ấn tượng độc đáo cho người sử dụng. Tổng thể căn nhà trông thật tuyệt khi tỷ lệ màu sắc được phân  chia rất hoàn hảo: 60% sắc xanh ngọc, 30% màu vàng và 10% cho các màu sắc đóng vai trò tạo điểm nhấn.

Kết hợp màu xanh ngọc và nâu gỗ

Xanh ngọc và nâu gỗ là bộ đôi tạo nên không gian gẩn gũi với thiên nhiên, mang lại sự dễ chịu và thư giãn giúp không gian sống trở nên thoải mái, thư giãn.

Màu xanh ngọc kết hợp với gam màu đen

Dễ hình dung khi hai gam màu xanh ngọc và đen kết hợp với nhau, tạo nên không gian huyền bí, bí ẩn, tối giản nhưng lại thu hút. Gia chủ có thể lựa chọn nội thất xám, trắng để tôn lên sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp của phong cách thiết kế độc lạ này.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về màu sơn xanh ngọc. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *