Xu hướng màu sơn đẹp cuối năm 2023

Khám phá xu hướng chọn màu sơn về cuối năm 2023

Cùng KOSU khám phá và đưa ra những gợi ý về xu hướng lựa chọn màu sơn đẹp về cuối năm 2023 với bài viết sau đây!

Màu xám ghi – hiện đại, sang trọng

Màu xám luôn làm gam màu nằm trong top lựa chọn hàng đầu của gia chủ, đi đầu xu hướng màu sơn đẹp 2023 với sự mới mẻ, hiện đại, sang trọng, tinh tế vốn có. Căn nhà khi sở hữu màu sơn này sẽ trở nên có gu, quý phái. Một lưu ý đặc biệt khi sử dụng gam màu này là gia chủ cần chú ý về nội thất, pha màu cho phù hợp để màu xám không bị nhàm chán, ngột ngạt mà cân bằng, hài hòa tổng thể gam màu.

Màu trắng quốc dân –  phù hợp mọi thời gian

Màu trắng là màu quốc dân nên luôn có mặt trong danh sách những màu sơn nhà qua các năm. Do đó, xu hướng màu sơn 2023 không thể thiếu màu trắng, gia chủ cũng nên lưu ý lựa chọn màu sắc này cho tổ ấm của mình. Nhưng đặc biệt, trong năm nay, không chỉ đơn giản là màu trắng mát hay trắng sứ nữa mà sẽ nghiêng về màu trắng ấm, màu sắc này dự đoán sẽ làm mưa làm gió cho mà xem!

Màu trắng ấm là một màu sắc vượt thời gian mang lại sự thoải mái và hoàn hảo cho bất kỳ phong cách thiết kế nào. Dù là thời đại nào thì màu trắng cũng mang một vẻ đẹp riêng và không bao giờ lỗi thời. Màu trắng ấm có khả năng kết hợp tốt với các màu sắc, hoa văn và vật liệu trang trí khác và cho phép chúng trở thành tâm điểm nổi bật. Ngoài ra khi kết hợp màu trắng ấm với các màu sắc trung tính khác cũng dễ dàng tạo ra cảm giác ấm cúng và thoải mái. Như vậy, chẳng có lý do gì để bạn từ chối màu sắc hiện đại, sang trọng mà lại vô cùng tiện lợi, hợp thời như thế này đúng không nào?

Màu đỏ san hô – gam màu độc & lạ 2023

Năm 2023 dự đoán là năm thịnh hành những màu sơn nhà mang hơi hướng san hô, đặc biệt là màu đỏ san hô. Sắc đo của san hô sẽ làm điểm nhấn cho tổ ấm của bạn, giúp căn nhà trở nên ấm áp, sống động nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Nếu gia chủ lựa chọn phối đồ nội thất phù hợp, chắc chắn gam màu đỏ san hô sẽ không phải bao giờ lỗi mốt, bền bỉ theo năm tháng.

Màu xanh dương – xu hướng màu sơn năm 2023 

Thời gian gần đây, màu xanh dương luôn nhận được sự ưu ái của rất nhiều gia đình – là xu hướng màu sơn 2023. Màu sơn này đem đến không gian hiện đại, nhưng không kém phần bình yên, dễ chịu. Nhất là khi có ánh sáng mặt trời bao phủ mọi ngóc ngách trong nhà, bạn sẽ thấy không gian như được tăng thêm sự thoải mái và xua tan mọi mệt mỏi khi trở về nhà. Nếu bạn biết cách phối hợp với các đồ vật nội thất sao cho thật phù hợp sẽ góp phần tăng hiệu ứng thị giác cho ngôi nhà bạn.

Lưu ý: Không lạm dụng toàn bộ không gian bởi màu xanh, sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, hãy đan xen các tông màu khác hoặc trang trí điểm xuyết những vật dụng phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của căn nhà.

Nên chọn màu sơn nhà như thế nào để vừa đẹp, vừa hợp phong thủy?

Như đã phân tích ở trên, bạn cần chọn màu sơn phù hợp với phong cách thiết kế nhà, diện tích sử dụng và nhu cầu thực tế. Ngoài ra, bạn cũng phải lưu ý vấn đề sức khỏe, tâm lý người nhà và yếu tố phong thủy. Đây là những yếu tố góp phần giúp cho màu sơn nhà có thật sự ý nghĩa và phù hợp với gia chủ hay không. Ví dụ: không chọn những màu sơn nóng và chói ở phòng ngủ người già; không chọn sơn trắng ở phòng chơi trẻ con; chọn sơn đỏ, hồng kết hợp với tông màu vàng cho người mệnh Thổ…

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về xu hướng màu sơn đẹp cuối năm 2023. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *