Sơn nội thất đa dạng cho công trình

Sơn nội thất đa dạng cho công trình

Sơn nội thất đa dạng cho công trình là chủ đề được quan tâm bởi đây chính là điểm nhấn quan trọng, thiết yếu cho vẻ đẹp công trình ở bước thi công cuối cùng. Đến với KOSU, bạn sẽ được tư vấn về bảng màu sơn trong nhà mới nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về màu sắc và chất lượng sản phẩm cùng bài viết dưới đây.

Bảng màu sơn nội thất có những gam màu nào phù hợp với phong cách trang trí nào?

Để lựa chọn được màu sơn nội thất phù hợp, gia chủ cần xác định rõ ràng phong cách trang trí muốn áp dụng, tìm hiểu những thông tin liên quan đến phong cách đó để cân đối lựa chọn màu sắc giúp không gian trở nên hài hòa, có thẩm mỹ và tạo điểm nhấn.

Đầu tiên, chúng ta nên xác định phong cách trang trí nội thất mà mình muốn áp dụng để chọn được bảng màu sơn phù hợp. Ví dụ, nếu bạn muốn trang trí theo phong cách hiện đại thì nên chọn những gam màu sáng như trắng, xám và màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho không gian nhà.

Nếu bạn thích phong cách retro, thì các gam màu như cam, vàng, xanh dương sẽ mang lại sự ấm cúng và vui tươi cho căn phòng. Trong khi đó, nếu bạn muốn trang trí theo phong cách tối giản, thì màu trắng và đen là những gam màu phù hợp nhất.

Lựa chọn màu sơn phù hợp với căn nhà

Để chọn bảng màu sơn phù hợp với diện tích và kiến trúc của căn nhà, hãy làm như sau:

Bước 1: Xác định kiến trúc của căn nhà

Gia chủ cần xác định kiểu kiến trúc của căn nhà. Nếu nhà là kiểu cổ điển, những gam màu khuyên dùng là trắng kem, be vàng,…. Nếu nhà là kiểu hiện đại, gia chủ có thể sử dụng màu sáng và sắc nét như đen, trắng, xám và màu nâu.

Bước 2: Xem xét diện tích của căn nhà

Khi chọn bảng màu sơn, nên xem xét diện tích của căn nhà. Những căn nhà nhỏ hẹp thường nên sử dụng các màu sáng như trắng, xám nhạt, xanh dương nhạt và màu kem để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Những căn nhà lớn có thể sử dụng màu sáng hoặc màu đậm để tạo sự cân đối và nổi bật.

Bước 3: Tham khảo các tài liệu màu sơn

Tìm các tài liệu màu sơn, ví dụ như sách mẫu sơn, website hoặc các cửa hàng sơn để xem các màu sơn khác nhau. Nếu có thể, hãy lấy mẫu sơn để đem về nhà để xem màu sơn trên tường và so sánh với các đồ nội thất. Sơn KOSU đem đến bảng màu sơn đa dạng, chi tiết với dịch vụ thi công chuẩn, chuyên nghiệp.

Gợi ý gam màu sơn nội thất đẹp 2023

Màu sơn trắng luôn là gam màu được nhiều gia chủ lựa chọn bởi đây là màu sắc cơ bản, vừa tươi mát vừa sang trọng cũng như dễ dàng kết hợp chung với những màu sắc khác hay kết hợp nội thất hoàn hảo. Gam màu quốc dân này luôn dẫn đầu bảng màu sơn phù hợp cho nội thất, đẹp bền vững qua năm tháng.

gam-mau-son-xam-tinh-te-sang-trong-hien-dai-2023

Sơn nhà màu xanh lá pastel độc đáo, tạo điểm nhấn cũng như ấn tượng với những vị khách đến chơi nhà. Bên cạnh đó còn thể hiện được cá tính của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo phong thủy để mang đến tài lộc, thịnh vượng cho căn nhà.

Sơn nhà màu vàng pha nâu mang đến tài lộc, vượng khí cho gia chủ. Màu vàng là màu của những kim loại quý như vàng, đồng và cũng là màu của lúa nên theo phong thủy sẽ mang đến ấm no, hạnh phúc.

Sơn nhà màu xám ghi sang trọng, tinh tế, có gu thẩm mỹ luôn được phần lớn gia chủ yêu thích và lựa chọn để tạo nên một không gian hoàn hảo, một tổng thể hài hòa.

Tham khảo bảng màu đa dạng của dòng sơn nội thất đẹp từ KOSU

Với 11 nhóm màu chủ đạo và gần 1000 màu sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn, sơn KOSU là dòng sơn được sản xuất với chất lượng tuyệt vời đến từ Nhật Bản. Với đặc thù sơn nội, ngoại thất sử dụng công nghệ nano mới hợp kim Titan và Crom cho màng sơn siêu cứng, chống tia cực tím, chống nóng hiệu quả và tự làm sạch hiệu quả, KOSU tự tin đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, đi đầu về dòng sơn xu hướng 2023.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về sự đa dạng sơn nội thất cho công trình. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *