4 màu sơn nội thất đẹp theo phong cách Halloween

4-mau-son-noi-that-dep-theo-phong-cach-halloween2

4 màu sơn nội thất đẹp theo phong cách Halloween

Halloween là lễ hội được tổ chức hàng năm vào ngày cuối cùng tháng 10, có nguồn gốc từ châu Âu (nước Anh, Ireland và miền Bắc nước Pháp)

Trong lễ hội này diễn ra rất nhiều các hoạt động sôi nổi như:

  • Trẻ em hóa trang bằng các bộ trang phục có phần “đáng sợ, kinh dị” và gõ cửa đi xin kẹo bất kể ngôi nhà nào mà chúng đi qua.
  • Các bữa tiệc sôi động được trang trí chủ đạo bẳng các bộ trang phục ma quỷ, quả bí ngô điêu khắc và những câu chuyện kinh dị.

Các gia đình tại Anh và Mỹ thường coi đây là một dịp đặc biệt, họ sẵn sàng trang trí nhà cửa bằng decal dán tường, các loại ruy băng sắc màu, các loại đèn màu,… và thậm chí là sơn tường nhà theo màu chủ đạo của lễ hội.

Sơn 𝐊𝐎𝐒𝐔 xin chia sẻ tới quý khách những màu sơn nội thất chủ đạo về lễ hội Halloween này. Đây đều là những gam màu đặc biệt sẽ mang lại sự tươi mới, phá cách – có tính ứng dụng cao ở các không gian như phòng ngủ, phòng khách.

Màu cam

Chắc không khó để nhận ra lễ hội Halloween màu cam chính là tone màu nổi bật nhất. Chúng ta có thể bắt gặp màu sắc này ở trên mọi đồ đang trí: từ những ánh nến, quả bí ngô trang trí, những tấm thiệp, khăn trải bàn trong các bữa tiệc,…của lễ hội.

4-mau-son-noi-that-dep-theo-phong-cach-halloween1

Màu cam đại diện cho một năng lượng tích cực, đầy sự tươi mới và vui vẻ. Nếu kết hợp cùng nội thất màu kem hoặc trắng sẽ mang lại sự ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Màu xám

Mang tính chất trung tính, màu xám không quá nổi bật nhưng rất dễ phối hợp với nhiều tone màu khác nhau tạo sự sang trọng, tinh tế. Màu xám khi kết hợp cùng các món đồ trang trí màu cam và màu đen sẽ mang lại sự nổi bật cho các món đồ này.

4-mau-son-noi-that-dep-theo-phong-cach-halloween2

Màu kem

Gam màu kem nhẹ nhàng, sang trọng có sắc thái tương đồng với màu cam. Màu kem sẽ mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và sự than giãn cho không gian nhà ở. Phù hợp với cả phòng riêng và phòng ngủ, cũng như màu xám – bạn có thể kết hợp những món đồ trang trí màu cam, màu đen, màu nâu để mang đúng âm sắc của lễ hội Halloween.

4-mau-son-noi-that-dep-theo-phong-cach-halloween3

Màu hồng cát

Hay còn gọi là màu Bali Sand, đây là sự pha trộn tĩnh tế giữa màu kem sang trọng và màu hồng. Sử dụng gam màu này để sơn tường, không gian sẽ thêm phần dễ thương – năng động – vui vẻ. Thích hợp để sơn không gian phòng ngủ cho trẻ em, kết hợp cùng các món đồ chơi màu vàng, cam đen vừa mang lại sự ấm cúng cho phòng ngủ , vừa mang lại sự vui tươi – trẻ trung.

4-mau-son-noi-that-dep-theo-phong-cach-halloween4

Trên đây là 4 màu sơn nội thất đẹp theo phong cách Halloween cho những ai muốn sự tươi mới cho không gian nhà ở, phòng ngủ. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quý khách. Để được hỗ trợ về màu sơn, vui lòng liên hệ hotline 𝐊𝐎𝐒𝐔 để được bộ phận CSKH tư vấn chi tiết nhất.

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *