Lời cảm ơn cho năm 2023

Lời cảm ơn dành cho một năm 2023

Đôi lời về Sơn Kosu

Sơn Kosu được sản xuất với thiết bị dây chuyền hiện đại, công nghê tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên là những chuyên gia kỳ cựu trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn nâng cao năng lực và chất lượng sản phẩm để mang đến những dòng sơn đa dạng và ưu việt cho khách hàng. Sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. 

loi-cam-on-cho-nam-2023
loi-cam-on-cho-nam-2023

Sơn Kosu và chặng đường 2023

Một năm lại khép lại, sơn chất lượng Nhật Bản Kosu xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến các quý khách hàng, các nhà đối tác, tài trợ đã tin tưởng và lựa chọn sơn Kosu cho các công trình lớn & nhỏ. 

son-kosu-cong-nghe-nhat-ban-doanh-nghiep-viet-nam
loi-cam-on-cho-nam-20232

Với sứ mệnh đem đến những dòng sơn đa dạng nhất, chất lượng “vượt trội”, giá thành cạnh tranh, Kosu luôn cố gắng nỗ lực từng ngày cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, máy móc hiện đại để tối ưu hóa những mẫu mã đa dạng, kết hợp màu sắc phong phú và dành trọn niềm tin với các quý khách hàng sử dụng. 

Các dòng sản phẩm được sơn KOSU ra mắt trong năm 2023 là bước cải tiến mới về chất lượng và dịch vụ, đem đến những trải nghiệm mới hơn cho quý khách hàng. Cùng SƠN KOSU điểm qua một số dòng sơn mới được ra mắt gần đây, kết thúc chặng đường 2023 đầy ý nghĩa:

Keo chít mạch cao cấp siêu tiết kiệm – siêu bám dính

Đây là loại keo chít mạch siêu mịn, thành phần gồm chất kết dính polymer, cốt liệu silica siêu mịn, các phụ gia đặc biệt khác, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Rock Solid : Phụ Gia Khoáng

Dùng cho vữa xây trát: Dễ thi công – Tăng độ bền vững – Chống thấm nước và xâm thực ACID – Bề mặt nhẫn mịn

Phụ gia PROTEC liên kết & chống thấm

Sản phẩm Phụ Gia Protec – Liên kết và chống thấm có thành phần chính là Styren Acrylic, chuyên dùng cho các liên kết giữa lớp bê tông, vữa cũ với bê tông, vữa mới. Với tính năng siêu bám dính, khả năng giảm co ngót, chống nút, không độc hại và độ đàn hồi tuyêt hảo. Phụ Gia Vữa Protec phù hợp cho các liên kết, các vị trí tiếp xúc thường xuyên với nước trong sinh hoạt.

Dòng sơn chống thấm

Sơn chống thấm đàn hồi gốc polyme 2 thành phần KSWP01 được tổng hợp từ chất chống thấm và xi măng (PC, PCB). Sơn có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống nhưng bề mặt vẫn có thể bốc hơi dễ dàng. Sơn là loại chất chống thấm có cấu trúc bê tông Ciment: Tường đứng của nhà, trần nhà, sân thượng, đường hầm…

Dòng sơn dầu cao cấp

Sơn ALKYD cao cấp dành riêng cho bề mặt Kim loại – Gỗ – Bê tông, được sản xuất bằng gốc sơn dầu, phù hợp với nội – ngoại thất. Sơn có tác dụng giúp vết bẩn dễ dàng được đánh bay chỉ bằng các loại xà phòng thông thường. Sơn siêu bền, độ phủ cao, không lo thời tiết và giúp bề mặt láng bóng.

Keo dán gạch Premium Nano Lock

Keo dán gạch Premium Nano Lock là sản phẩm đóng gói sẵn sử dụng trong việc thi công ốp/ lát gạch ceramic, gạch granite, gạch gốm và phục vụ cho mục đích hoàn thiện cho các công trình xây dựng.

Ưu điểm của sơn Kosu

son-kosu-cong-nghe-nhat-ban-doanh-nghiep-viet-nam
loi-cam-on-cho-nam-20231

– Công ty có lịch sử phát triển lâu năm trong lĩnh vực sản xuất sơn Kosu tại Miền Bắc

– Đội ngũ nhân viên tâm huyết với công việc

– Sản phẩm chất lượng, có độ bền cao

– Quy trình sản xuất cũng như làm việc chuyên nghiệp

– Máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến

– Sơn Kosu ngoại thất được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau chống tia UV hiệu quả, chống ẩm thấp, kháng rêu mốc, màng sơn co giãn tốt che lấp mọi vết nứt…

Lời cảm ơn 

loi-cam-on-cho-nam-20231
loi-cam-on-cho-nam-2023

Xin được chân thành gửi lời cảm ơn cho một năm 2023 tới những vị khách quý, đối tác, nhà phân phối đã lựa chọn sơn Kosu để “tân trang” vẻ đẹp hoàn chỉnh cho những căn nhà, công trình hiện đại. Sơn chất lượng Nhật Bản KOSU  mong rằng sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn, cho ra những dòng sản phẩm ngày một cải tiển và cao cấp để khách hàng được trải nghiệm sử dụng dòng sơn chuẩn xịn, an toàn với sức khỏe, ưu điểm cao với nhiều tính năng đi kèm nhưng giá cả vô cùng phải chăng.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *