Màu sơn dành cho gia chủ mệnh Hỏa

Màu sơn dành cho gia chủ mệnh Hỏa

Trong quá trình thi công nhà, chắc hẳn phong thủy là yếu tố quan trọng mà gia chủ cần xem xét kĩ lưỡng, đặc biệt là việc chọn lựa màu sơn phù hợp với mệnh cũng sẽ giúp tăng tài lộc và sự may mắn đến thành viên trong gia đình.

Màu sơn dành cho gia chủ mệnh Hỏa mà không phải ai cũng nắm bắt được, hãy cùng Kosu tìm hiểu ở bài viết dưới đây:

Màu sơn nội ngoại thất cho người mệnh Hỏa

Tông màu đỏ

Theo quan niệm xưa, màu đỏ thể hiện tinh thần nhiệt huyết, cháy bỏng, đam mê và vô cùng hợp với mệnh Hỏa. Gam màu này không chỉ biểu tượng cho sự hạnh phúc, đầm ấm, sung túc của gia đình mà còn có thể đem lại tài lộc, may mắn, sức khỏe đối với gia chủ.

Tuy nhiên, nếu toàn bộ ngôi nhà được phủ kín bằng màu đỏ sẽ tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt và căng thẳng. Chính vì vậy mà gia chủ nên đan xen kết hợp thêm những gam màu sắc trung tính và nhẹ nhàng để tạo cảm giác dễ chịu, cân bằng với tổng thể.

Tông màu tím

Nếu bạn băn khoăn không biết mệnh Hỏa sơn nhà màu gì cho phù hợp thì tông màu tím à lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi nó không chỉ thể hiện sự lãng mạn và và chung thủy mà còn giúp gia chủ có được nhiều may mắn và tài lộc trong sự nghiệp, cuộc sống.

Hiện nay màu tím được gia chủ ưa chuộng chính là gam màu pastel kết hợp những màu trung tính khác hoặc thay đổi màu sắc của nội thất để căn nhà trở nên đặc biệt mà vẫn giữ nét sang trọng. Lưu ý nhỏ dành cho mỗi gia đình không nên sử dụng màu tím đậm, bởi sẽ gây cảm giác u uất, tuyệt vọng.

Tông màu hồng

Ít người nghĩ rằng màu Hồng lại vô cùng hợp với mệnh Hỏa, một tông màu được nhiều phụ nữ yêu thích. Chính vì thế đây là màu sơn phổ biến đối với các cặp vợ chồng trẻ khi xây nhà. Không chỉ thể hiện được sự lãng mạn, bay bổng mà còn giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cũng giống như các màu sơn khác. Nếu bạn chỉ sơn 1 màu sơn ngoại thất cho người mệnh Hỏa thì chắc chắn sẽ gây ra cảm giác bí bách và nhàm chán. Vì thế hãy kết hợp với các màu sắc tương sinh khác để giúp cho ngôi nhà có điểm nhấn và bắt mắt hơn.

Tông màu xanh lá

Xanh lá được coi là màu sắc tương sinh đối với ai mệnh Hỏa. Theo phong thủy, Mộc sinh Hỏa, vì thế những màu sắc hợp với mệnh Mộc sẽ tương sinh đối với người mệnh Hỏa.

Vì thế để giúp cho ngôi nhà có nhiều vượng khí và may mắn về tài lộc hơn thì sơn nhà xanh lá cây, xanh rêu, xanh lục cũng cực kỳ phù hợp. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp các màu sắc xanh nói trên với nhau cũng cực kỳ hài hòa, nhưng đừng quá lạm dụng nhé.

Tông màu cam

Đây là màu phổ biến để dành cho các công trình thi công sơn nhà cho người mệnh Hỏa, tông màu Cam tạo cảm giác trẻ trung và tươi mới. Nó giúp tăng nguồn năng lượng tươi mới và tạo sự may mắn, phấn khởi đối với gia chủ.

Đặc biệt nếu ngôi nhà của bạn được kết hợp giữa màu cam và màu đỏ sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc và may mắn. Bởi 2 màu sắc này đều cực kỳ hợp với người mệnh Hỏa và giúp làm tăng vượng khí.

Lưu ý khi chọn màu sơn cho gia đình

Ngoài việc lựa chọn màu sơn phù hợp, gia chủ cũng nên cân nhắc và lưu tâm một số lưu ý khi lựa chọn sơn nhà:

  • Với những không gian khác như phòng ngủ, ban công, lan can,… Bạn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích và phù hợp với mình. Tuy nhiên cần phải đảm bảo phong thủy đối với gia chủ. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến hướng phát triển sự nghiệp sau này không chỉ của họ mà còn là mối quan hệ với các thành viên trong gia đình
  •  Đối với phòng riêng của vợ chồng, cần lựa chọn màu sắc hợp phong thủy. Nhưng bạn cũng cần chọn màu tương sinh với người còn lại
  •  Đối với phòng có trẻ nhỏ. Thì bạn nên chọn màu sơn phù hợp với mệnh của bé, hoặc màu sơn tương sinh với bé. Như vậy có thể giúp bé phát triển bình an và gia tăng sinh khí

Trên đây là những chia sẻ trên giúp mọi người hiểu biết thêm về màu sơn phù hợp cho gia chủ mệnh Hỏa.  Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *