Cách phối màu sơn tường mùa Tết

bi-quyet-son-tuong-dep-va-ben-nam-2022

Cách phối màu sơn tường mùa Tết 

Mỗi dịp Tết đến xuân về chính là khoảng thời gian tân trang, thay lớp “áo mới” cho ngôi nhà của mình. Làm thế nào để căn nhà vừa đẹp mặt, nổi bật mà không kém phần sang trọng, cùng sơn KOSU tìm hiểu những cách phối màu sơn tường mùa Tết độc lạ cùng bài viết dưới đây!

Gam màu nóng tạo dựng sự ấm áp, hạnh phúc

Từ rất lâu, màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn, đủ đầy. Tuy nhiên nếu như chúng ta sơn toàn bộ ngôi nhà theo hướng gam màu này sẽ trở nên bị “ngập”, không gian sẽ bị bo hẹp. Vậy nên hãy dành chút thời gian biến tấu kết hợp màu đỏ với các gam màu trung tính khác, hay thiết kế nội thất, đồ trang trí màu đỏ để tổng thể trở nên hài hòa hơn. 

Lựa chọn màu sơn kết hợp đa dạng như vậy sẽ rất táo bạo nhưng lại rất cá tính cho những gia chủ yêu màu sắc.

Gam màu lạnh tượng trưng cho sự đâm chồi, nảy lộc

Những gam màu lạnh thường mang lại sự tĩnh tâm, dễ chịu và cảm giác thư giãn cho người đối diện. Đừng ngần ngại nghĩ rằng gam màu này sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên lạnh lẽo hơn và không phù hợp cho không khí sum vầy của ngày Tết. Ngược lại, sự kết hợp của màu trắng với xanh lá cây nhạt sẽ mang lại một bảng màu vô cùng sôi nổi, thoát khỏi vẻ đơn điệu và nhám chán.

Hiện đại và có chút lạnh lùng, nhưng nếu yêu màu xanh làm thì bạn có thể kết hợp cùng các tông lam đậm nhạt với nhau để không gian có phần ấm cúng, tươi vui hơn. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị.

Ngoài ra, gam vàng cũng là màu sắc rất phù hợp và được yêu thích mà bạn có thể sử dụng để trang trí nhà cửa cho dịp Tết cổ truyền. Như trong căn phòng này, sự kết hợp của màu lam và vàng làm cho không gian nổi bật, tươi sáng và ấm áp hơn.

Những gam màu kết hợp mang lại sự may mắn đầy tinh tế

Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong trang trí nhà. Bạn có thể sử dụng một màu chủ đạo cho cả căn phòng nhưng để căn phòng này không bị tẻ nhạt, bạn nên sử dụng các sắc độ đậm nhạt khác nhau của màu đó cho các nội thất trong phòng. Ngoài ra, một lưu ý ít người biết về cách sơn nhà đẹp chính là bạn cần lưu ý đến sự đa dạng của chất liệu, cùng một tông màu nhưng được sử dụng ở nhiều chất liệu khác nhau sẽ không gây ra cảm giác nhàm chán.

 

Hơn nữa, ngoài việc lựa chọn màu sơn đẹp để đón Tết, gia chủ cần lưu ý và tham khảo thêm việc sơn mặt tiền cho căn nhà để trở nên đồng bộ và sơn nội thất bên trong.

Một lưu ý không thể thiếu nữa chính là chọn lựa được loại sơn chất lượng – uy tín từ cơ sở lớn, đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Mặc dù thị trường sơn hiện nay khá nhộn nhịp nhưng nếu dạo quanh các diễn đàn người tiêu dùng thì bạn dễ dàng nhận thấy sự có mặt cũng như độ yêu thích mà mọi người dành cho Sơn Kosu – Sơn chất lượng Nhật Bản Kosu

Sơn Kosu được sản xuất với thiết bị dây chuyền hiện đại, công nghê tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên là những chuyên gia kỳ cựu trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn nâng cao năng lực và chất lượng sản phẩm để mang đến những dòng sơn đa dạng và ưu việt cho khách hàng. Sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Đặc biệt rất thích hợp cho việc sơn phòng cho trẻ em, bảo vệ con yêu của bạn tránh những vi khuẩn có hại.

Trên đây là những chia sẻ trên giúp mọi người hiểu biết thêm xu hướng phối màu sơn nội thất đẹp mùa Tết, giúp bạn có một không gian tươi mới, khang trang hơn chào đón mùa xuân trọn vẹn. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *