TỔNG QUAN MÀU SƠN PHÙ HỢP CHO NGƯỜI MỆNH THỦY

TỔNG QUAN MÀU SƠN PHÙ HỢP CHO NGƯỜI MỆNH THỦY

Màu sơn là một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong quá trình thi công và hoàn thiện nhà cửa. Gia chủ mệnh Thủy nên lựa chọn những màu sơn phù hợp, hợp mệnh, đem lại may mắn, tài lộc, sinh vượng khí.

Cùng sơn Nhật Bản Kosu tìm hiểu và điểm qua những tên màu sơn tương sinh phù hợp cho người mệnh Thủy cùng bài viết dưới đây nhé!

Mệnh Thủy là mệnh gì?

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước, một yếu tố quan trọng đến mọi đời sống thường ngày của con người. Nếu thiếu nước, con người và vạn vật sẽ không thể tồn tại.

Người mệnh Thủy có điểm đặc trưng nhất là hiền hòa, dễ thích nghi nhưng cũng mau thay đổi và khó đoán trước. Khi tích cực, Thủy thể hiện tính hỗ trợ, nuôi dưỡng một cách hiểu biết. Khi tiêu cực, Thủy gợi cho ta thấy nỗi sợ hãi, sự lo lắng và stress.

Màu sơn phù hợp với gia chủ mệnh Thủy

Màu sắc phù hợp nhất đối với người mệnh Thủy là hai gam màu xanh và đen, các gam màu khác cũng thường được ứng dụng khi thiết kế sơn nhà được kể đến như: xanh dương, xanh lam, xanh đen, đen xám,…. Ngoài ra, cũng còn các màu tương sinh mà gia chủ mệnh Thủy hoàn toàn có thể kết hợp để tạo nên một bố cục ngôi nhà hoàn toàn đẹp mắt như: trắng, bạc, trắng vàng, ánh kim, …Đây có thể coi là những màu sắc đem đến may mắn, thuật lợi, rước tài lộc, sinh vận khí cho căn nhà mệnh Thủy.

Gam màu trắng tinh tế cho người mệnh Thủy

Gam màu trắng rất hợp với người mệnh Thủy, nó giúp không gian sống của bạn trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Bạn nên kết hợp màu xanh hoặc màu ánh kim để mang đến giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hoặc tránh sự đơn điệu, phối màu cho sàn nhà hoặc đồ nội thất cũng làm cho ngôi nhà trở nên xinh đẹp hơn.

Màu đen quyền lực cho người mệnh Thủy

Màu đen cũng là một gam màu phù hợp với gia chủ mệnh Thủy. Tuy nhiên, nếu lạm dụng gam màu này thì sẽ khiến không gian trở nên nặng nề và u tối. Bạn nên biết cách phối màu sao cho hợp lý và hài hòa để màu đen trở nên sang trọng và thời thượng hơn. Ví dụ như đưa gam màu này vào các vật dụng hay hoa văn trong nội thất thì sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp mang đến những điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

Màu xanh da trời cho người mệnh Thủy

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sơn trần nhà màu xanh da trời sẽ giúp trẻ học tập tốt hơn. Việc sử dụng màu xanh da trời trong sơn tường màu ngủ sẽ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu và bình yên hơn. Đối với phòng khách, sơn màu xanh tạo cảm giác tươi mới, thoáng mát và cực kỳ dễ chịu.

Những màu nên kỵ của người mệnh Thủy

Theo ngũ hành, tương khắc với hành Thủy chính là hành Thổ và Hỏa. Nên người mang mệnh Thủy không nên sơn các màu sơn như: vàng, nâu đất, đỏ, cam, hồng… Vì theo khi sử dụng những màu sắc không hợp mệnh sẽ làm giảm may mắn, tài lộc và chặn đường tài vận của gia chủ mệnh Thủy.

Tuy nhiên, nếu vì quá thích hoặc lý do bắt buộc sử dụng những màu sắc trên. Các bạn không nên dùng chúng làm tone màu chủ đạo, mà nên phối các màu hợp mệnh để hóa giải nhé.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu top những màu sơn phù hợp với gia chủ mệnh Thủy. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

????CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *