MÀU SƠN ĐẸP BÊN NGOÀI CHO NHÀ ỐNG

MÀU SƠN ĐẸP BÊN NGOÀI CHO NHÀ ỐNG

Lựa chọn màu sơn là bước quan trọng mà gia chủ cần tìm hiểu kĩ càng trong quá trình hoàn thiện cuối cùng của không gian sống nhà mình. Màu sơn chia làm 2 phần, sơn nội – ngoại thất hay còn được gọi là màu sơn mặt tiền, bên ngoài nhà ống để tăng phần thẩm mỹ cũng như định hình chuẩn mực phong cách ngôi nhà của bạn.

Cùng KOSU tìm hiểu màu sơn đẹp bên ngoài cho nhà ống phù hợp và độc lạ nhất với bài viết dưới đây. .

Vì sao nên lựa chọn các màu sơn nhà đẹp bên ngoài nhà ống?

Đối với một căn nhà ống, điểm nổi bật nhất có thể nói chính là phần mặt tiền. Như vậy, phải làm thế nào trong việc chọn màu sơn đẹp bên ngoài nhà ống đẹp để giúp cho ngôi nhà của mình trông thật lộng lẫy và sang trọng. Tùy thuộc theo từng sở thích của mỗi người mà việc lựa chọn màu sơn cũng sẽ có sự khác nhau.

Cách phối màu sơn mặt tiền nhà ống hài hòa và phù hợp sẽ giúp ngôi nhà gia tăng thêm giá trị thẩm mỹ bởi vì nó được xem chính là bộ mặt của gia đình bạn. Không những thế, khi chọn được mẫu sơn nhà ống đẹp thì sẽ mang lại rất nhiều cái nhìn thiện cảm cho mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, màu sơn căn nhà cũng cần phải có sự kết hợp với tổng thể không gian nội thất ở bên trong căn nhà. Bạn có thể lựa chọn các tone màu theo bản mệnh của mình để giúp cho gia đình luôn bình an và đón nhận được thêm nhiều điều may mắn nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn màu sơn bên ngoài nhà ống 

Để sở hữu căn nhà với màu sắc tinh tế, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ mà vẫn bắt kịp được xu hướng hiện tại, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

Hạn chế phối cùng lúc quá nhiều màu sơn

Đơn giản luôn là phương pháp an toàn và phù hợp với mọi loại hình không gian. Chỉ cần kết hợp đơn giản, không cần cầu kỳ thì các tone màu sơn nhà lại trở nên nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều so với việc bạn phối nhiều tone màu với nhau trong cùng một không gian. Bạn không nên lựa chọn cùng lúc quá nhiều màu sơn bởi vì như thế sẽ khiến cho người nhìn có cảm giác rối mắt, lòe loẹt và khó chịu.

Gia chủ chỉ nên lựa chọn một tone màu chủ đạo, sau đó kết hợp với 2-3 gam màu khác hoặc nội thất phù hợp để tạo điểm nhấn cho căn nhà. Để an toàn, bạn có thể sử dụng cùng một gam màu với các tone màu đậm nhạt khác nhau.

Lưu ý không gian chung khi lựa chọn màu sơn

Phần lớn, có thể thấy các căn nhà ống hiện nay được xây khá nhiều ở các khu vực thành phố nhà san sát nhau, diện tích hẹp. Chính vì vậy mà trước khi lựa chọn màu sơn bạn cần chú đến không các không gian xung quanh ngôi nhà để lựa chọn mẫu sơn nhà ống đẹp và phù hợp với cảnh quan tổng thể của khu phố.

Gợi ý cách lựa chọn và phối màu sơn nhà ống đẹp

Bạn có thể theo dõi qua một vài cách sử dụng tone màu đẹp cho mặt tiền nhà ống mà KOSU chia sẻ sau đây nhé.

Sử dụng các tone màu tương phản với nhau

Cách phối màu tương phản đang được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, sử dụng nguyên lý tương phản đển ngôi nhà trở nên thu hút, sắc nét hơn nhưng cần đảm bảo sự phù hợp với bản thiết kế chính của mặt tiền ngôi nhà.

Các tone màu tương phản trong bảng các màu sơn nhà ống đẹp hiện nay đang nổi bật đó chính là đỏ – trắng, trắng – đen, đỏ – đen, nâu – trắng,… Lưu ý rằng, các tone màu không nên được sử dụng cùng lúc quá nhiều mà bạn chỉ nên tập trung vào 2 màu sắc chủ đạo chính để ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn nhé.

Lựa chọn các tone màu hiện đại và trẻ trung

Cách chọn màu sơn nhà đẹp bên ngoài nhà ống đang trở thành xu hướng hiện nay đó chính là các tone màu hiện đại, trẻ trung mang lại cảm giác mới mẻ và năng động. Bạn có thể kết hợp các tone màu trẻ trung như xanh dương và trắng hoặc màu trắng sữa với màu cam với nhau để mặt tiền ngôi nhà có điểm nhấn hơn.

Bên cạnh đó, lựa chọn tone màu trẻ trung theo phong thủy hay bản mệnh của mình cũng chính là phương án khá hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Nó vừa đáp ứng được tiêu chí hiện đại, mới mẻ, trẻ trung mà cũng vừa mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình bạn.

Sử dụng tone màu nóng hoặc trầm

Các tone màu trầm ấm được sử dụng khá nhiều làm màu chủ đạo cho mặt tiền nhà ống bởi vì nó mang lại cảm giác ấm cúng và vững chãi hơn rất nhiều cho ngôi nhà.

Các mẫu sơn nhà ống đẹp nhận được sự đánh giá cao và phù hợp với vẻ đẹp trầm ấm, vững chãi có thể thể đến hiện nay như màu xanh lam, vàng đậm, màu nâu hay màu ghi,…

Để giúp không gian tổng thể ngôi nhà không bị u ám quá thì bạn có thể kết hợp đôi chút thêm các tone màu sáng nhẹ nhàng như màu trắng, màu vàng nhạt, xanh nhạt,… Đồng thời, việc kết hợp thêm hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại cũng là một cách giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

Sử dụng các tone màu nóng và lạnh để phối màu sơn nhà ống

Các mẫu sơn mặt tiền nhà ống đẹp mà EDEN muốn chia sẻ tiếp theo đó chính là các tone màu nóng, lạnh. Cách phối màu sơn mặt tiền nhà ống này vừa có thể mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho các thành viên trong gia đình và cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ và cá tính của họ.

Chính vì vậy, khi sử dụng tone màu nóng lạnh sơn cho nhà ống thì bạn cần phối hợp hài hòa và tinh tế nhất. Bởi vì có thể thấy mặc dù tone màu nóng đại diện cho nguồn năng lượng dồi dào, sự nhiệt huyết, ấm cúng,… thế nhưng nến như bị lạm dụng quá nhiều thì nó cũng sẽ mang lại cảm giác khó chịu, bí bách. Bên cạnh đó, các tone màu lạnh sẽ thường được dùng làm tone màu nền bởi mang đến sự nhẹ nhàng, tươi mát và tinh tế.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về màu sơn đẹp dành riêng cho nhà ống. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *