NÊN SƠN NHÀ VÀO MÙA NÀO ?

NÊN SƠN NHÀ VÀO MÙA NÀO ?

Sơn nhà là bước hoàn thiện cuối cùng và vô cùng quan trọng trong quá trình xây, sửa và hoàn thiện căn nhà. Vì vậy, gia chủ cần tìm hiểu kĩ trước khi triển khai bước thi công này, cùng KOSU tìm hiểu thời điểm nào phù hợp nên sơn nhà để đạt được hiệu quả cao nhất cũng như đảm bảo chất lượng trong quá trình sơn.

Sơn nhà mùa nào tốt nhất

Sơn nhà vào mùa xuân và mùa thu là lựa chọn tốt nhất được nhiều gia chủ thực hiện vì trong hai mùa này, thời tiết ẩm độ thấp và nhiệt độ ôn hòa, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sơn khô nhanh chóng và đồng đều. Điều này giúp bảo đảm bề mặt tường mịn màng và bền bỉ hơn. Sơn nhà mùa nào tốt nhất thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng đa số, khách hàng của xây dựng Bảo An đều sơn nhà vào mùa xuân và mùa thu như đã đề cập ở trên.

Lưu ý: Không nên sơn nhà vào mùa mưa – sơn nhà mùa nào tốt nhất

Độ ẩm làm giảm độ bám dính: Mưa và độ ẩm trong không khí làm cho quá trình sơn khô trở nên khó khăn. Sơn mà còn ẩm sẽ không thể bám dính tốt và có thể bị trôi lớp sơn.

Chất lượng sơn không đảm bảo khi sơn: Sơn nhà trong mùa mưa có khả năng không đạt được độ bền mong muốn. Điều này có thể khiến bạn phải tiêu tốn nhiều chi phí và công sức để sửa chữa sớm hơn.

Thời gian thực hiện kéo dài: Mưa làm gián đoạn quá trình sơn và kéo dài thời gian hoàn thành công việc.

Ngoài ra, lựa chọn sơn chất lượng và kỹ thuật sơn đúng cách cũng là yếu tố quan trọng. Sơn nhà vào mùa thích hợp, bạn sẽ có không gian sống mới mẻ, sạch sẽ và bền đẹp, đồng thời tránh được những tác động tiêu cực của thời tiết như mưa hay nắng nóng.

Đơn vị chuyên cung cấp & thi công 

Sơn Kosu được sản xuất với thiết bị dây chuyền hiện đại nhất tại Hải Phòng, công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên là những chuyên gia kỳ cựu trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn nâng cao năng lực và chất lượng sản phẩm để mang đến những dòng sơn đa dạng và ưu việt cho khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Kosu cam kết cung cấp các giải pháp, tư vấn và hõ trợ khách hàng những vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng, hiệu quả. Sơn Kosu Hải Phòng luôn mong muốn được song hành với Quý khách hàng tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cung cấp tới những công trình, xây dựng nên thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế.

Với gần 1000 màu sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn, sơn KOSU là dòng sơn được sản xuất với chất lượng tuyệt vời đến từ Nhật Bản.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về thời gian nên sơn nhà hợp lý. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *