Màu sơn đón tài lộc dịp Tết

Màu sơn đón tài lộc dịp Tết

Dịp Tết là thời điểm mà gia chủ tân trang lại nhà cửa, quây quần bên gia đình cùng sửa sang để căn nhà trở nên tinh tươm, khang trang nhất đón năm mới. Có nhiều gia chủ thường chọn những gam màu nghiêng về phong thủy, trái ngược với những gia chủ yêu thích cái đẹp, cái lạ, tạo điểm nhấn đột phá cho năm mới. Cùng KOSU tham khảo những cách sau đây để chọn màu sơn nhà đón tết hoàn hảo nhất nhé !

1. Màu sơn đón Tết theo phong thủy

Gia chủ có thể chọn lựa những gam màu theo phong thủy sau đây để đón tài lộc cho căn nhà của mình vào dịp năm mới:

– Người có mệnh Kim: nên chọn màu sơn nhà bản mệnh như trắng, vàng, xám bạc, màu tương sinh như vàng sậm, nâu (Thổ sinh Kim) và tránh xa các màu tương khắc như đỏ, hồng, tím (Hỏa khắc Kim)

– Người có mệnh Thủy: nên chọn màu sơn nhà bản mệnh như xanh dương, màu tương sinh như vàng, trắng, xám (Kim sinh Thủy) và loại trừ các màu tương khắc như vàng sậm, nâu (Thổ khắc Thủy)

– Người có mệnh Mộc: nên chọn màu sơn nhà bản mệnh như xanh lá, nâu, màu tương sinh như đen, xanh dương (Thủy sinh Mộc) và tránh xa các màu tương khắc như vàng, xám, trắng (Kim khắc Mộc).

– Người có mệnh Hỏa: nên chọn màu sơn nhà bản mệnh như đỏ, hồng, tím, da cam, màu tương sinh như xanh lá, nâu (Mộc sinh Hỏa) và tuyệt đối không chọn các màu tương khắc như đen, xanh dương (Thủy khắc Hỏa).

– Người có mệnh Thổ: nên chọn màu sơn nhà bản mệnh như vàng sậm, nâu đất, màu tương sinh như đỏ, hồng, tím, da cam (Hỏa sinh Thổ) và loại trừ các màu tương khắc như xanh lá (Mộc khắc Thủy).

2. Màu sơn đón Tết theo xu hướng mới nhất

Với những gia chủ có gu thẩm mỹ cao hơn, yêu thích những gam màu hợp xu hướng có thể tham khảo cách phối màu sau đây:

– Phối trắng – đen: đây là gam màu quốc dân và kiểu phối cơ bản, đơn giản , được số đông gia chủ lựa chọn nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo theo phong cách sang trọng. Sử dụng gam màu trắng sứ kết hợp đen chi để tạo nên một không gian hoàn hảo cho căn nhà.

mau-son-nha-don-dip-tet4

– Lựa chọn tông màu xám ghi và xanh : xám ghi và xanh dương là hai tông màu tưởng chừng như rất khó kết hợp, một thì tươi sáng, một lại có chiều sâu và thiên hướng lạnh, tuy nhiên nếu gia chủ biết sử dụng hai gam màu này một cách hợp lý kết hợp với lựa chọn đồ nội thất phù hợp thì đây chính là sự kết hợp đem đến vẻ ngoài cực lạ và sáng tạ cho căn nhà của mình.

mau-son-nha-don-dip-tet12

– Sơn nhà với tông vàng – nâu: hai sắc màu đặc biệt này là một trong những xu hướng sơn nhà hiện đại được ưa chuộng thời gian gần đây , sự kết hợp của sắc vàng tươi sáng và màu nâu trầm giàu điểm nhấn sẽ là điểm cộng vàng cho tường nội ngoại thất sau khi hoàn thiện.

mau-son-nha-don-dip-tet3

– Phối nâu với xám trắng: hai tông màu đơn giản nhưng lại đem lại thẩm mỹ cao vì cùng là tông màu sang trọng, nền nã, tinh tế đến từng chi tiết.

mau-son-nha-don-dip-tet1

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về màu sơn nhà đón tài lộc năm mới. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *