Phối màu sơn đẹp dành cho nhà tắm

Phối màu sơn đẹp dành cho nhà tắm

Phòng tắm được coi là tâm hồn của ngôi nhà, là nơi sinh hoạt cần thiết, nơi xả stress không thể thiếu, cũng có thể là nơi thư giãn, rũ bỏ hết mệt nhọc sau một ngày làm việc dài. Chính vì vậy, nhiều gia chủ rất để tâm đến việc chọn lựa đồ nội thất hay màu sắc sơn tường cho nhà tắm để đem lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Cùng KOSU gợi ý những cách phối màu sơn đẹp dành cho nhà tắm, mang đến nhiều phong cách hiện đại, sang trọng, thư thái.

Các gam màu tươi mát dành cho nhà tắm

Đừng bỏ qua những gam màu sau đây nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, có cá tính mạnh và yêu thích sự phóng khoáng:

Xanh lá phóng khoáng

Đối với những gia chủ yêu thích thiên nhiên, muốn hòa mình vào không gian cây cối thì màu xanh lá chính là lựa chọn lý tưởng để thay đổi không gian phòng tắm của căn nhà. Màu xanh lá có thể kết hợp với trắng, nâu gỗ hay nội thất cổ điện, hiện đại để đem lại một tổng thể hài hòa nhất.

Xanh biển tươi mát

Gam màu xanh hơi kén sử dụng nhưng nếu biết cách kết hợp chắc chắn sẽ đem lại những hiệu quả cao. Đây là một trong những màu sơn tạo cảm giác thoải mái, thư thái khi bước vào căn phòng, kết hợp những đồ nội thất trắng, xám, đen để cân bằng cho toàn bộ không gian phòng tắm.

Xanh ngọc thoáng mát

Nhắc đến gam màu xanh ngọc, ta thường nghĩ đến những thiết kế mang hơi hướng cổ điển, sang trọng, kiêu sa. Nhưng không chỉ vậy, màu sắc này khi sử dụng trong nhà tắm còn tạo được sự trẻ trung, hài hoà, tươi trẻ. Để kết hợp với màu sơn này, gia chủ có thể tuỳ ý chọn lựa nội thất gỗ, gạch ốp màu xám để không gian trở nên hoàn hảo nhất.

Màu sơn nhà tắm hiện đại, sang trọng

“Hiện đại, sang trọng” cũng là yếu tố quan trọng mà gia chủ luôn mong muốn hướng đến trong ngôi nhà của mình, đặc biệt là không gian riêng tư như phòng tắm. Cùng tham khảo một số màu sơn nhà tắm hiện đại, sang trọng.

Sắc nâu sang trọng, ấm áp

Đối với những gia đình mang hơi hướng cổ điển trong phong cách, chắc chắn màu nâu sẽ là màu sơn dành riêng cho phòng tắm. Với gam màu nâu, bạn có thể sử dụng sắc nâu đất đậm; màu nâu gỗ tao nhã, hay nâu nhạt cà phê,… kết hợp cùng nội thất trắng, vàng. Lưu ý rằng, khi sử dụng màu nâu đậm, nên kết hợp với sơn xen kẽ những gam màu sáng hoặc nội thất màu sáng để tạo sự cân bằng cho không gian, tránh sử dụng toàn bộ gam màu nâu bởi sẽ đem lại sự ngột ngạt, không thoải mái.

Gam màu trắng truyền thống làm chủ đạo

Trắng luôn là gam màu quốc dân được sử dụng bất kì nơi đâu, với bất kì thiết kế nào. Đặc trưng của gam màu trắng là tạo ra sự sang trọng, tinh khiết những cũng có thể kết hợp với nhiều gam màu và nội thất khác nhau để cho ra nhiều phong cách thiết kế riêng biệt.

Sắc trắng và đen tối giản

Phong cách tối giản hiện nay đã là xu hướng của nhiều cặp gia đình trẻ. Chỉ với hai gam màu đen và trắng, đơn giản và hiệu quả, nhưng không hề nhàm chán khi kết hợp để tạo ra sự tương phản về màu sắc cho không gian.  Sự tương phản sâu sắc này khiến phòng tắm có phong cách mạnh mẽ, quý phái và thanh lịch.

Màu xám quý phái

Màu xám luôn là biểu tượng cho sự sang trọng, quyền quý, không hề lạnh lẽo mà vô cùng mới mẻ khi biết cách kết hợp với những đồ nội thất sáng màu, hay màu sơn pastel.

Những gam màu nóng

Một số những gam màu nóng nổi bật như hồng, đỏ, cam, vàng được ít gia chủ sử dụng, tuy nhiên, khi biết sử dụng phù hợp và kết hợp những gam màu này trở thành gam màu phong thủy, không chỉ riêng phòng tắm mà căn nhà của bạn sẽ trở nên độc đáo, cá tính, có nét riêng biệt mà vẫn vô cùng tinh tế.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về màu sơn đẹp dành riêng cho nhà tắm. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *