Màu sơn phù hợp với gia chủ tuổi Ngọ

mau-son-phu-hop-voi-gia-chu-tuoi-ngo

Màu sơn phù hợp với gia chủ tuổi Ngọ

Cùng sơn KOSU giải mã những gam màu phù hợp với gia chủ tuổi Ngọ để đem lại tài lộc, vượng khí, may mắn nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại.

Tuổi Ngọ nên sơn nhà màu nào là hợp nhất?

Tuổi Giáp Ngọ có mệnh Kim, phù hợp nhất là khi lựa chọn sơn nhà có các gam màu ánh kim: như màu vàng, vàng nâu, trắng sứ để giúp thu hút tài lộc, công thành danh toại, gia đình hạnh phúc, sức khỏe viên mãn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Tuổi Bính Ngọ mệnh thủy nên lựa chọn màu sơn xanh dương là hợp lý nhất và rất tốt cho người tuổi này. Ngoài ra, gia chủ có thể kết hợp màu xanh dương với những gam màu có ánh kim như trắng bạc hoặc vàng ánh kim để tăng sự may mắn, tài lộc, gia đình yên ấm, hạnh phúc.

Tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc có thể chọn màu là các màu gam xanh lá như: xanh rêu, xanh nõn chuối,… làm màu chủ đạo cho ngôi nhà. Đây là các màu thuộc bản mệnh của người tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc. Các màu sắc này đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ mệnh Mộc.

Tuổi Mậu Ngọ mệnh Hỏa chọn màu sơn nhà hợp nhất để đem lại tài lộc may mắn cho gia chủ đó là các màu xanh rêu, xanh lá nhạt,… Đó là các màu sắc thuộc mệnh Mộc nên tương sinh với người Mậu Ngọ mệnh Hỏa. Gia chủ hoàn toàn có thể kết hợp với những gam màu đỏ, hồng, tím,… những gam màu nóng đặc trưng của mệnh hỏa để toàn bộ không gian trở nên hài hòa, có điểm nhấn và tràn đầy tính thẩm mỹ.

mau-son-phu-hop-voi-gia-chu-tuoi-ngo1

Tuổi Canh Ngọ mệnh thổ nên sử dụng các màu là các màu có gam vàng nâu là tốt nhất. Khi sơn nhà gam màu vàng nâu đất giúp gia chủ mệnh Thổ có nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Ngoài ra tuổi này có thể sử dụng các sắc đỏ, cam, tìm của hành hỏa để nhấn nhá cho ngôi nhà. Kết hợp hài hòa các màu sắc này thì gia chủ sẽ luôn gặp nhiều may mắn, tài lộc. Lưu ý, tuổi Canh Ngọ cần tránh các gam màu như xanh lá cây, xanh rêu, xanh đậm để tránh những vận đen không đáng có.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về màu sơn hợp với gia chủ tuổi Ngọ. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *