MÀU SƠN SINH TÀI LỘC CHO NGƯỜI MỆNH HỎA 2023

MÀU SƠN SINH TÀI LỘC CHO NGƯỜI MỆNH HỎA 2023

Cùng Kosu tìm hiểu và chia sẻ những màu sơn giúp mang đến vận khí, tài lộc cho người mệnh hỏa trong năm 2023 với bài viết sau đây.

Tổng quan về người mệnh Hỏa

Đa phần những người thuộc mệnh Hỏa có đặc điểm chung: đam mê, nhiệt huyết, kiên quyết với công việc và cuộc sống. Họ cũng là người có trách nhiệm đối với công việc, với mọi người xung quanh. Điểm yếu của người mệnh Hỏa có thể kể đến như sự nóng vội, tự làm theo ý thích của mình. Tuy nhiên, họ là người có một lý tưởng sống ổn định, vững chãi và có phần cá tính.

Màu sơn nội ngoại thất cho người mệnh Hỏa

Top những màu sơn hiện đại và phù hợp cho người mệnh hỏa:

Tông màu đỏ

Màu đỏ là màu đặc trưng bậc nhất dành cho người mệnh hỏa, thể hiện sự cuồng nhiệt, đam mê và nồng cháy. Sử dụng sơn màu đỏ giúp cho gia chủ trở nên sung túc, đón nhiều tài khí tốt, gia đình được sung túc, vui vẻ, con cái trưởng thành và hạnh phúc.

Tuy nhiên, nếu lạm dụng sơn toàn bộ ngôi nhà màu đỏ sẽ khiến căn nhà trở nên ngột ngạt và bí bách, tạo cảm giác khó chịu khi trở về nhà. Bạn có thể cân nhắc đan xen những gam màu khác hoặc sử dụng đồ nội thất hiện đại, trung tính để căn nhà trở nên hài hòa, lạ mắt mà vẫn phong cách.

Tông màu tím

Màu tím cũng là sự lựa chọn dành cho những gia chủ có mệnh Hỏa, phù hợp với những gia đình có diện tích vừa đủ. Đây là gam màu thể hiện sự thủy chung, lãng mạn, được ưa chuộng bởi những gia đình lớn tuổi, và màu sơn này được mệnh danh là thần may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Bạn có thể hoàn toàn sử dụng màu tím kết hợp những gam màu trắng, xám để căn nhà trở nên sinh động hơn, hoặc sử dụng những tone màu tím pastel sẽ khiến ngôi nhà trở nên cuốn hút. Thêm một lưu ý đó chính là bạn cần tránh sơn màu tím đậm bởi căn nhà của bạn sẽ trở nên u tối, bí bách.

Tông màu hồng

Màu hồng được chọn lựa dựa trên sở thích đa phần của phái nữ, nhất là những cô nàng mệnh Hỏa có nét riêng biệt. Màu sơn này phù hợp cho các gia chủ nữ sống một mình, phá cách bởi những họa tiết trang trí hay sự kết hợp đan xen màu sơn pastel, hoặc phổ biến đối với các cặp vợ chồng trẻ khi xây nhà. Không chỉ thể hiện được sự lãng mạn, bay bổng mà còn giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Tông màu xanh lá

Xanh lá là màu sơn khá nổi bật và phổ biến trong đầu năm 2023, theo phong thủy, Mộc sinh Hỏa, vì thế những màu sắc hợp với mệnh Mộc sẽ tương sinh đối với người mệnh Hỏa.

Vì thế để giúp cho ngôi nhà có nhiều vượng khí và may mắn về tài lộc hơn thì sơn nhà màu xanh lá cây, xanh rêu, xanh lục cũng cực kỳ phù hợp. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp các màu sắc xanh nói trên với nhau cũng cực kỳ hài hòa.

Tông màu cam

Một gam màu kén người lựa chọn nhưng sẽ trở nên đặc biệt khi bạn khai thác nó vào đúng trọng tâm, mục đích. Các gia chủ thường sử dụng sơn ngoại thất màu cam để phủ kín ngôi nhà, tạo cảm giác tươi mới, đặc biệt rất phù hợp với nhà có người mệnh Hỏa sinh sống, nhằm tăng v vượng khí, năng lượng tích cực, may mắn và khởi đầu thuận lợi với gia chủ.

Đặc biệt nếu ngôi nhà của bạn được kết hợp giữa màu cam và màu đỏ sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc và may mắn. Bởi 2 màu sắc này đều cực kỳ hợp với người mệnh Hỏa và giúp làm tăng vượng khí.

Màu sơn mệnh Hỏa nên tránh

Nếu đã có màu tương sinh, ắt phải có những màu tương khắc với người mệnh Hỏa để hạn chế những tai hại không đáng có. Người mệnh Hỏa cần tránh những màu đen, xanh nước biển nhạt và đậm, các màu tối, chỉ sử dụng những gam màu sắc nét có độ tươi mới để thu hút nhiều lộc cho căn nhà của mình.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu top những màu sơn phù hợp gia chủ mệnh Hỏa giúp sinh khí, tài lộc. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

????CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *