Phối màu sơn đẹp cho nhà bếp

Phối màu sơn đẹp cho nhà bếp

Thiết kế nội thất & phong thủy nhà bếp không thể bỏ qua yếu tố quan trọng là màu sơn. Màu sơn không chỉ quyết định tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, vận khí và phong thủy. Gợi ý màu sơn nhà bếp dưới đây của sơn KOSU sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế nội thất nhà bếp đẹp.

Gợi ý 5+ màu sơn đẹp dành riêng cho nhà bếp

Gam màu trắng tinh tế hiện đại cho không gian bếp

Gam màu trắng luôn được coi là gam màu quốc dân dễ sử dụng trong thiết kế nội thất phòng bếp giúp tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, tinh tế. Thông thường gam màu trắng sẽ được thiết kế cho những phòng bếp nhỏ. Giúp tạo không gian sống rộng rãi, không gây cảm giác chật chội khi bước vào căn bếp.

Xám ghi – đẹp lạ, tinh tế. 

Xám ghi là một trong những màu sơn nhà bếp được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Sử dụng màu xám ghi trang trí phòng bếp sẽ đem lại một không gian hiện đại, trang nhã, dễ phối gam màu khác cũng như lựa chọn nội thất.

Đen mờ – Màu sơn sang trọng, bí ẩn.

Màu đen mờ phù hợp với những gia chủ yêu thích sự phá cách, hiện đại, sang trọng và mang hơi hướng bí ẩn mỗi khi bước vào không gian. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng màu đen vì nó sẽ tạo cảm giác chật chội cho căn bếp. Một mẹo để sử dụng màu đen trong thiết kế nội thất nhà bếp là kết hợp với màu trắng. Sự tương phản giữa trắng và đen sẽ tạo nên nét đẹp cá tính, tạo hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Vàng nâu – không gian nhẹ nhàng, thư giãn.

Đây là gam màu lạ so với bảng màu nhà bếp của người Việt Nam với màu vàng là chủ yếu, pha trộn thêm chút nâu trầm ấm tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thư giãn, dễ chịu khi sử dụng. Vàng nâu được mệnh danh là gam màu Châu Âu bởi sự trang nhã, quyến rũ và sang trọng. Không chỉ vậy, vàng nâu còn là màu sơn bếp tạo sự ấm áp, gần gũi và mang lại cảm giác vui vẻ cho các cô nàng nội trợ.

Sắc hồng san hô – màu của phái nữ

Hồng san hô là gam màu yêu thích của các chị em phái nữ bởi sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, ấm áp đặc trưng trong phòng bếp. Với những cô nàng yêu thích sự dịu dàng mà vẫn đảm bảo nét hiện đại, sang trọng thì màu hồng san hô sẽ là gợi ý hoàn hảo. Màu hồng san hô sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và tràn đầy cảm hứng ngay khi vào bếp.

Xanh lá – màu tượng trưng hy vọng và sức sống.

Màu xanh lá đang dần trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn trong thiết kế nội thất. Màu xanh lá được coi là màu tượng trưng cho hy vọng, sự sống và thiên nhiên. Căn bếp của bạn sẽ trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn với sự xuất hiện của sắc xanh bắt mắt. Chọn màu sơn cho phòng bếp với màu xanh lá cây giúp bạn cảm thấy thư thái, như cuốn đi bao ưu phiền của một ngày dài mệt mỏi.

Màu nâu gỗ – Màu sơn phòng bếp đẹp mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi. 

Nâu gỗ là màu sơn bếp phổ biến, xuất hiện bao đời nay với chất liệu chính là gỗ, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm của căn bếp với sự kết hợp ăn ý giữa nét truyền thống đan xen với hơi thở của xu hướng hiện đại.

Lưu ý: Lựa chọn nhà bếp đẹp, độc, lạ là xu hướng của gia chủ trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tuy nhiên cần lưu ý đan xen lựa họn màu sơn phù hợp với phong thủy, theo từng mệnh của gia chủ để cân bằng cuộc sống và đem đến nhiều tài lộc. Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng những vật dụng mang yếu tố phong thủy cho ngôi nhà để đem lại hiệu quả tốt nhất

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về màu sơn đẹp dành riêng cho nhà bếp. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *