Tổng quan về sơn màu trắng sứ cho căn nhà

Tổng quan về sơn màu trắng sứ cho căn nhà

Hiện nay, màu trắng sứ đang là một trong những gam màu quốc dân, hot nhất và được yêu thích sử dụng của gia chủ hiện đại bởi sự sang trọng, tao nhã, tinh tế,… Đặc biệt, màu trắng sứ có ưu điểm làm nổi bật lên nội thất của căn nhà cũng như khiến căn nhà có gu thẩm mỹ hơn bao giờ hết. Cùng KOSU tìm hiểu tổng quan về sơn màu trắng sứ cho căn nhà, kết hợp màu trắng sứ với những gam màu khác qua bài viết dưới đây.

Vì sao màu trắng sứ lại được gia chủ yêu thích?

Màu trắng sứ được biết đến là một màu có độ sáng cao nhất trong tất cả các màu sắc sơn khi lựa chọn để sơn nhà. Khi lựa chọn màu màu trắng sứ sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn sự tự do, thuần khiết, nhẹ nhàng mà trong trẻo nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên gia chủ cần tìm hiểu cách kết hợp gam màu trắng sứ cũng như lựa chọn nội thất để làm nổi bật lên căn nhà.

Màu trắng sứ được yêu thích bởi đem lại những ý nghĩa sau đây :

  • Về ý nghĩa phong thủy: Nếu như bạn là người mệnh thổ thì màu sắc này rất hợp với bạn. Theo như phong thủy thì màu này sẽ đem lại những năng lượng tích cực tạo cảm giác thoải mái rộng rãi sang trọng cho căn nhà.
  • Về ý nghĩa tâm lý: Màu sắc này có thể dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác. Hơn nữa về góc độ tâm lý trắng sữa mang đến sự tinh tế, thuần khiết, tao nhã mà vẫn sang trọng.
  • Ý nghĩa trong thiết kế: Trong thiết kế màu trắng sứ mang đến sự tươi mới đơn giản và sạch sẽ trong các công trình nhà ở kiến trúc.

Sơn nhà màu trắng sứ kết hợp với gam màu gì?

Màu trắng sứ kết hợp cùng với màu vàng kem

Trong các loại màu sắc thì màu trắng sứ rất hợp khi kết hợp cùng màu vàng kem. Hai màu này sẽ mang đến cho căn nhà của bạn trở nên tươi sáng mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, mang lại tài lộc cho ga chủ và đem đến không gian ấm cúng cho căn nhà.

Màu trắng sứ kết hợp màu xám

Gam màu xám cũng là gam màu được ưa thích bởi sự tinh tế, huyền bí, sang trọng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 gam màu vừa nổi bật với tông màu trắng vừa có điểm nhấn bằng màu xám.

Màu trắng sứ kết hợp màu nâu

Khi kết hợp cùng với màu nâu thì màu trắng sứ sẽ trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Mang đến vẻ đẹp trong kiến trúc ngôi nhà của bạn, căn nhà sẽ trở nên nổi bật và tôn lên vẻ đẹp với phong cách ấn tượng này.

Màu trắng sứ kết hợp màu hồng

Kết hợp màu trắng sứ với màu hồng là lựa chọn dành riêng cho các quý cô yêu thích sự tinh tế, ngọt ngào. Đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo và tạo nên một không gian nhẹ nhàng lãng mạn duyên dáng cho những cặp đôi mới cưới hay phòng của các bạn gái, bé gái.

Màu trắng sứ kết hợp màu đen

Sơn nhà màu trắng sứ kết hợp với màu gì thì câu trả lời bạn có thể kết hợp với màu đen. Khi màu sắc này kết hợp với nhau sẽ tạo ra sự tương phản rõ rệt và làm nổi bật nên màu sắc của nhau. Bạn có thể kết hợp để tạo thành điểm nhấn nhá cho bất kỳ không gian nào trong nhà.

Khi sơn nhà màu trắng sứ cần lưu ý gì?

Kết hợp giữa các màu sắc

Sử dụng gam màu trắng sứ kết hợp với những màu sắc khác để tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối cho toàn bộ không gian, tránh sử dụng duy nhất một gam màu bởi nó sẽ mang đến sự lạnh lẽo với gam màu lạnh, ngột ngạt với những gam màu nóng và khiến căn nhà của bạn trở nên kém thẩm mỹ.

Không nên vượt quá 3 gam màu trong một không gian

Hoàn hảo nhất là khi gia chủ sử dụng 2 gam màu trong một không gian, tối đa là 3 và không nên vượt quá số lượng này để tránh cho ngôi nhà trở nên kém sang, loạn màu, không đồng nhất và kém sang trọng.

Lựa chọn món đồ nội thất phù hợp

Để tránh cho không gian trở nên lạnh lẽo, nhàm chán vì có quá nhiều màu trắng, gia chủ nên lựa chọn đồ nội thất phù hơp với những gam màu khác biệt, trang trí thêm chậu cây, tranh ảnh để làm nổi bật được toàn bộ không gian.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về tổng quan về sơn màu trắng cho căn nhà. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *