Phối màu sơn phòng ngủ hiện đại mới nhất 2023

Phối màu sơn phòng ngủ hiện đại mới nhất 2023

Phối màu sơn phòng ngủ hiện đại là vấn đề được đông đảo khách hàng là gia chủ quan tâm, bởi phòng ngủ là không gian thoải mái nhất, mang đến lối sống tiện nghi, cân bằng cảm xúc thăng hoa cho gia chủ.

Cùng Kosu tìm hiểu những cách phối màu sơn cho phòng ngủ hiện đại nhất, vừa tôn vinh nội thất, vừa hài hòa phong thủy và vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian.

Cách phối màu sơn phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ được tổng hợp bởi rất nhiều yếu tố, một trong những cách sở hữu phòng ngủ đẹp, lạ, độc đáo thì màu sơn được xem xét là yếu tố then chốt trong khâu cuối cùng trước khi hoàn thiện căn phòng. Một số lưu ý mà gia chủ cần quan tâm khi lựa chọn màu sơn:

  • Lựa chọn những gam màu sáng, tươi mát để căn phòng có cảm giác rộng rãi, thoáng mát và có chiều sâu, đem đến cảm giác thoải mái, tích cực và tràn đầy năng lượng cho người dùng. Không lạm dụng những màu sắc tươi quá, sặc sỡ như cam, vàng để tránh gây sự bức bối, khó chịu cho căn phòng.
  • Đối với phòng ngủ dành cho vợ chồng, ưu tiên sử dụng những gam màu tông lạnh, màu sáng, trung tính, màu kết hợp như: trắng-xám, gam màu pastel, để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng cũng như “ăn gian” diện tích tổng thể. Lựa chọn gam màu theo phong thủy, theo mệnh của chủ nhà cũng là một yếu tố quan trọng
  • Chọn các màu sơn phòng ngủ đẹp cho con gái hoặc con trai cần dựa theo sở thích và giới tính của bé. Như vậy căn phòng mới phù hợp với nhu cầu sử dụng và không vi phạm các góc chết trong trang trí.

Màu sơn phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy nhất hiện nay

Phòng ngủ màu xám – sang trọng, quý phái

Gia chủ đề cao sự sang trọng, quý phái nhưng vẫn xen lẫn sự cá tính thì gam màu xám chính là màu phù hợp nhất dành riêng cho ngôi nhà của bạn. Màu xám mang đến sự độc đáo, nhưng không kém phần hiện đại, giúp cho tổng thể căn phòng trở nên lịch thiệp, hiện đại, có thể đan xen sắp đặt nội thất hiệu quả để tăng cao tính thẩm mỹ cho bố cục.

Trắng tinh tế – gam màu quốc dân

Được nhắc đến nhiều nhất trong bảng màu sơn, màu trắng luôn cho một chỗ đứng vững riêng không thể thay thế với sự tinh tế, hài hòa với toàn bộ căn phòng. Nếu nhà bạn có phòng ngủ nhỏ, màu trắng sẽ là sự lựa chọn tối ưu, giúp “ăn gian” diện tích căn phòng. Bên cạnh đó giúp không gian nghỉ ngơi, thư giãn của bạn thêm ấn tượng, rộng mở hơn.

tieu-chi-lua-chon-son-de-lau-chui2

Sơn phòng ngủ màu xanh 

Màu xanh được lựa chọn trang hoàng phòng mang đến cảm giác dịu mát và tăng thêm sức quyến rũ. Đồng thời màu xanh là màu của hy vọng giúp căn phòng ngủ tràn ngập sức sống. Không gian sử dụng tông màu xanh đậm – nhạt có thể phối hợp nhiều vật dụng nội thất khác nhau.

Gam hồng – lựa chọn phòng ngủ đẹp cho con gái

Màu hồng luôn là màu yêu thích của phái nữ hay các em bé với sự nữ tính, đáng yêu, rực rỡ. Gia chủ nên biết cách phối màu hồng, ưu tiên các sắc độ đậm nhạt để tạo nên tổng thể hài hòa, ấn tượng và đúng phong cách phòng ngủ mà gia chủ mong muốn.

Xanh mint – màu sơn phòng cho con trai

Sơn phòng ngủ đẹp bằng xanh mint không mạnh mẽ nhưng phù hợp với bé trai. Vẻ đẹp trang nhã, lịch thiệp đi kèm với nội thất tinh tế tạo cảm giác ấn tượng cho mọi người. Các món đồ trang trí đơn giản hòa quyện với tổng thể nội thất căn phòng.

Tím thủy chung – màu sơn đẹp cho phòng ngủ vợ chồng

Cách sơn phòng ngủ đẹp là khi nó thể hiện ý nghĩa trong đó. Đối với các cặp vợ chồng thì tông tím được ưu tiên lựa chọn trong phòng ngủ. Điều này thể hiện cuộc sống vợ chồng thuận hòa cùng với đó thể hiện tình cảm son sắt, thủy chung.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu về cách phối màu sơn phòng ngủ hiện đại mới nhất 2023. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *