Màu sơn rước tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc

mau-son-ruoc-tai-loc-cho-nguoi-menh-moc

Màu sơn rước tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc

Chọn màu sơn cho căn nhà của mình là yếu tố vô cùng quan trọng, màu sơn được lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân, phong cách gia chủ, tùy thuộc và hướng nhà và nhất định nên lựa chọn màu sơn theo phong thủy để sinh vượng khí tài lộ cho ngồi nhà.

Cùng sơn KOSU tìm hiểu về các màu sơn rước tài lộc dành riêng cho gia chủ mệnh Mộc với bài viết sau đây!

Tính cách và màu sơn phù hợp với người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc rất được nhiều người yêu mến bởi tính cách hòa đồng, thân thiện và chu đáo, dễ cảm thông với người khác. Chính vì vậy, bản mệnh Mộc luôn chứa đựng sự hài hòa nhưng tươi mới và tinh tế.

Dựa theo quan hệ tương sinh tương khắc trong quy luật âm dương ngũ hành. Màu sắc hợp với mệnh Mộc sẽ là những gam màu như: màu đen, màu xanh dương, màu xanh dương nhạt, màu xanh lá cây. Đây là những màu tương sinh tương trợ cho gia chủ mệnh Mộc, giúp thu hút tài lộc và may mắn.

Màu tương khắc với Mộc là màu vàng sậm, vàng nhạt, trắng bạc. Đây đều là những màu kiêng kỵ mà gia chủ mệnh Mộc nên tránh phạm phải khi chọn màu sơn nhà cho người mệnh Mộc. Vì sẽ không đem lại sự may mắn cho con đường sự nghiệp cho gia chủ.

Màu sơn dành cho gia chủ mệnh Mộc

Sử dụng màu sơn xanh lá cây

Nhắc đến gia chủ mệnh Mộc thì chắc chắn không thể bỏ qua một gam màu phong thủy : màu xanh lá cây – màu sắc được coi là bản mệnh của người mệnh mộc, biểu tượng cho sự tươi tắn, khởi đầu suôn sẻ và những vận may.

Khi sử dụng màu sơn xanh lá cây, gia chủ mệnh Mộc sẽ đón những điềm lành về sức khỏe, cuộc sống, xua tan đi những vận khí xấu. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng có thể đa dạng sắc xanh cùng các biến thể như: màu xanh nõn chuối, xanh cốm đến những màu xanh lá đậm. Với màu sắc tự nhiên từ cây cỏ sẽ mang đến không gian bình yên, êm ả trong tâm hồn người mệnh mộc.

Đặc biệt với những nơi có thời tiết nóng nực vào mùa hè như ở Việt Nam thì màu sơn xanh lá cũng là một cách hiệu quả để giữ được sự thoáng mát cho cả căn nhà.

Tô điểm căn nhà của mệnh Mộc bằng sơn nhà màu đen

Có thể bạn chưa biết, một trong màu sơn nhà cho người mệnh Mộc được yêu thích nhất là màu đen. Màu đen của hành Thuỷ hợp với mệnh mộc. Sơn nhà màu đen cho người mệnh mộc mang đến vẻ đẹp của uy quyền và sự mạnh mẽ. Hơn nữa, màu đen còn mang đến may mắn thành công cho cuộc sống sự nghiệp của người mệnh Mộc. Nếu bạn chưa biết mệnh Mộc sơn nhà màu gì, thì màu đen là một gợi ý hàng đầu cho bạn.

Mệnh mộc sơn nhà màu xanh dương

Được coi là màu tương sinh của mệnh Mộc thuộc hành Thủy, xanh dương là gam màu với nhiều vượng khí tốt, thu hút may mắn, tài lộc. Màu xanh tượng trưng cho bầu trời, mang đến một không gian tươi mới, tràn đầy sức sống, cải vận tiền đồ cũng như về sức khỏe của gia chủ trong căn nhà khi sử dụng màu sơn này.

Sơn nhà màu nâu cho người mệnh Mộc

Những gam màu trung tính như nâu, kem cũng rất phù hợp với gia chủ có phong cách tối giản hơn một chút, nên đi kèm nội thất đa dạng hoặc kết hợp các màu sơn khác để tổng thể căn nhà được cân đối, không quá o hẹp, tối tăm, mang lại cảm giác khó chịu khi bước vào.

mau-son-ruoc-tai-loc-cho-nguoi-menh-moc2

Màu sơn tối ký với mệnh Mộc

Theo phong thuỷ, Kim khắc Mộc nên các màu vàng, màu trắng bạc, vàng sẫm là những màu khắc với mệnh Mộc. ​​Khi chọn sơn nhà cho gia chủ có mệnh này nên tránh các gam màu này vì chúng có thể hãm đường công danh và ngăn cản sự may mắn đến gia đình của bạn nữa.

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu về những gam màu sơn rước tài lộc cho người mệnh Mộc. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *