SƠN MÀU GÌ GIÚP CĂN NHÀ ĐẸP SANG, PHÚ QUÝ

MÀU SƠN GIÚP CĂN NHÀ ĐẸP SANG, PHÚ QUÝ

Lựa chọn màu sơn nhà luôn là yếu tố quan trọng và được gia chủ ưu tiên dành thời gian nghiên cứu về bảng màu sơn sao cho phù hợp, hài hòa về không gian mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Sơn Kosu cùng bài viết  dưới đây sẽ chia sẻ về những gam màu sơn giúp căn nhà đẹp sang, phú quý.

Gam màu vàng đồng – tăng đẳng cấp chủ nhà

Với những người yêu thích sự cổ kính, gam màu vàng gold hay còn được gọi là vàng đồng sẽ phù hợp với thiết kế sang trọng, uy nghi, đẳng cấp. Sử dụng vàng đồng kết hợp với những gam màu trung tính như trắng, trắng xám hoặc nội thất phù hợp để làm hài hòa và tăng sự đẹp mặt cho toàn bộ không gian.

Hơn nữa, màu vàng còn được coi là màu sắc thể hiện sự sung túc, giàu sang, phú quý bao đời nay.

Gam màu trắng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, đẹp sang

Màu trắng luôn được coi là gam màu quốc dân, phổ biến, dễ sử dụng và kết hợp, thể hiện được sự tinh tế trong từng lớp sơn, ngoài ra, nó còn thể hiện được sự sạch sẽ và sang trọng. Màu sơn trắng luôn là màu hot của thời đại tạo nên một phong cách hiện đại, nó cũng mang lại cảm giác sạch sẽ, thông thoáng và rộng lớn cho không gian sống.

Đặc biệt, trắng rất dễ phối hợp với các màu sắc khác, giúp tôn lên các chi tiết kiến trúc và trang trí khác. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình trông thanh lịch và đẳng cấp, màu sơn trắng là lựa chọn không thể sai.

Gam màu xám – hài hòa, sang trọng

Màu xám tinh túy là một màu sắc độc đáo và hiện đại, nước sơn màu xám thể hiện gia chủ là người sống nội tâm nhưng nhiều điều thú vị. Màu xám có nhiều biến thể, từ xám nhạt đến xám đậm, cho phép bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng phù hợp.

Màu xám thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho các chi tiết kiến trúc độc đáo và tôn lên các vật liệu tự nhiên như đá hoặc gỗ. Kết hợp với các gam màu khác, màu xám có thể tạo ra không gian sống độc đáo và sang trọng.

Gam màu xanh – ấm cúng, trù phú, phá cách cho căn nhà

Nhiều người nghĩ màu xanh dương là màu cổ điển, lỗi thời nhưng sự kết hợp giữa màu xanh và nhiều màu khác tạo nên tính thẩm mỹ cao và tạo nên cảm giác yên bình và sự bình an cho ngôi nhà.

 

Màu xanh dương thường được sử dụng cho các ngôi nhà gần nước hoặc gần thiên nhiên, khi kết hợp với màu khác như màu trắng, ngôi nhà sẽ trở nên hiện đại và cân đối giữa các yếu tố màu sắc, nhưng cũng có thể thích hợp cho bất kỳ không gian nào. Màu sơn xanh dương có thể kết hợp với trắng hoặc xám để tạo ra một không gian sống tươi mới và thanh lịch.

Đơn vị chuyên cung cấp & thi công 

Sơn Kosu được sản xuất với thiết bị dây chuyền hiện đại nhất tại Hải Phòng, công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên là những chuyên gia kỳ cựu trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn nâng cao năng lực và chất lượng sản phẩm để mang đến những dòng sơn đa dạng và ưu việt cho khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Kosu cam kết cung cấp các giải pháp, tư vấn và hõ trợ khách hàng những vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng, hiệu quả. Sơn Kosu Hải Phòng luôn mong muốn được song hành với Quý khách hàng tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cung cấp tới những công trình, xây dựng nên thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế.

Với gần 1000 màu sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn, sơn KOSU là dòng sơn được sản xuất với chất lượng tuyệt vời đến từ Nhật Bản.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về bảng màu sơn giúp căn nhà đẹp sang, phú quý. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *