Tổng hợp các dòng sơn mới Kosu Nhật Bản

Tổng hợp các dòng sơn mới Kosu Nhật Bản

Dưới đây là tổng hợp các dòng sơn mới KOSU với bộ ba dòng: sơn chống thấm, sơn dầu, keo dán gạch cao cấp an toàn lành tính yên tâm sử dụng.

Dòng sơn chống thấm

Sơn chống thấm đàn hồi gốc polyme 2 thành phần KSWP01 được tổng hợp từ chất chống thấm và xi măng (PC, PCB). Sơn có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống nhưng bề mặt vẫn có thể bốc hơi dễ dàng. Sơn là loại chất chống thấm có cấu trúc bê tông Ciment: Tường đứng của nhà, trần nhà, sân thượng, đường hầm…

Sơn chống thấm co giãn đàn hồi gốc acrylic KS-WP02 được tổng hợp từ nhựa Acrylic và phụ gia tổng hợp. Sơn có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống nhưng bề mặt vẫn có thể bốc hơi dễ dàng. Sơn là loại chất chống thấm có cấu trúc bê tông Ciment: Tường đứng của nhà, trần nhà, mái tầng thượng, ….

Sơn chống thấm màu ngoại thất đặc biệt KS-WP3 gồm các thành phần: Nhựa Acrylic, Nano Silica, bột khoáng, các chất phụ gia chuyên dụng, chuyên sử dụng cho sơn ngoài nhà.

Dòng sơn dầu cao cấp

Sơn ALKYD cao cấp dành riêng cho bề mặt Kim loại – Gỗ – Bê tông, được sản xuất bằng gốc sơn dầu, phù hợp với nội – ngoại thất. Sơn có tác dụng giúp vết bẩn dễ dàng được đánh bay chỉ bằng các loại xà phòng thông thường. Sơn siêu bền, độ phủ cao, không lo thời tiết và giúp bề mặt láng bóng. Dòng sơn này được sản xuất theo gốc sơn dầu mang đến khả năng kết dính cao, đồng thời chống lại bụi bẩn. Sơn được ứng dụng phổ biến cho các sản phẩm nội ngoại thất bằng gỗ, kim loại, thạch cao, bê tông.

Sơn sắt mạ kẽm 1 thành phần KOSU sử dụng công thức đặc biệt 3 trong 1 gồm 1 lớp lót và 2 lớp sơn phủ trên cùng 1 sản phẩm. Sơn sắt mạ kẽm 1 thành phần KOSU được ứng dụng trực tiếp lên các bề mặt kim loại, được sản xuất theo gốc sơn dầu, tiết kiệm 50% chi phí 1m2 sơn so với các loại sơn thông dụng khác.

Keo dán gạch Premium Nano Lock

Mô tả sản phẩm
Keo dán gạch Premium Nano Lock là sản phẩm đóng gói sẵn sử dụng trong việc thi công ốp/ lát gạch ceramic, gạch granite, gạch gốm và phục vụ cho mục đích hoàn thiện cho các công trình xây dựng. Keo dán gạch Premium Nano Lock là keo dán gạch gốc xi măng được biến tính bằng Polymer và các phụ gia chuyên dụng khác.
CÔNG DỤNG Keo Dán Gạch Cao Cấp Premium Nano Lock Siêu tiết kiệm – Siêu bảm dính
  •  Dùng ốp lát gạch cho các hạng mục công trình trong nhà và ngoài trời.
  •  Dùng cho nhà vệ sinh, phòng tắm, ban công, bể bơi và các hạng mục tương tự khác.
  •  Dùng ốp lát gạch trên các bề mặt tưởng trát vữa xi măng, tấm tưởng bê tông đúc sẵn, thạch cao, bề mặt sản phẩm chống thấm gốc xi măng.

 

 

Trên đây là những chia sẻ về của sơn Kosu về các dòng sơn mới Kosu Nhật Bản. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *