Sơn nhà đẹp dịp Giáng Sinh

Sơn nhà đẹp dịp Giáng Sinh

Giáng sinh là dịp lễ đặc biệt để gia đình được quây quần bên nhau, dành thời gian trang hoàng, sơn sữa nhà đẹp để kết thúc một năm. Thay đổi màu sơn là một trong những phương thức tô điểm lại cho căn nhà, tham khảo ngay bài viết bên dưới để được Sơn KOSU gợi ý các màu sơn nhà đẹp cho dịp Giáng Sinh năm nay bạn nhé!

Bảng màu sơn dịp giáng sinh đẹp – độc – lạ

Sơn màu đỏ

Màu đỏ chính là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất cho mùa Giáng Sinh. Gam màu đỏ tượng trưng cho thịnh vượng, may mắn, gặt hái được nhiều tài lộc nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn trong những dịp lễ đặc biệt.

Tuy nhiên, cần lưu ý sự cân bằng màu sắc khi chọn màu đỏ rực rỡ. Bởi vì đỏ là gam màu nóng, nên kết hợp các màu khác để mang lại sự hài hòa cho không gian hoặc lưu ý phần nội thất đi kèm.

Sơn màu hồng kem

Gam hồng được rất nhiều hội chị em ưa thích, tạo nên một không gian thơ mộng tuyệt vời. Sử dụng gam hồng pastel kết hợp nhiều vật trang trí với các màu sắc khác nhau sẽ tạo nên một căn nhà hoàn hảo, đặc biệt, cuốn hút.

Sơn màu xám

Một trong những màu sắc được lựa chọn hàng đầu hiện nay chính là màu xám. Một gam màu mang phong cách rất hiện đại, sang trọng. Dù được đánh giá là mang cảm giác lạnh lẽo nhưng chính yếu tố này lại rất phù hợp với mùa Giáng Sinh. Hơn nữa, màu xám còn là một màu trung tính. Tone màu này rất dễ phối với các vật dụng trang trí nội thất khác.

Sơn màu xanh lá cây

Ngoài đỏ, xanh lá cây cũng là màu sắc đại diện cho Giáng Sinh. Sắc xanh lá là màu sắc tượng trưng cho sự sống và cây cối. Nếu bạn yêu thích cuộc sống hòa mình với thiên nhiên thì màu xanh lá là lựa chọn tốt cho không gian.

Sơn màu pastel 

Màu pastel là màu sắc phổ biến đang được rất nhiều người lựa chọn. Nhẹ nhàng và ngọt ngào, màu pastel sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng và trẻ trung hơn. Một số màu pastel bạn có thể tham khảo như: hồng pastel, xanh pastel…

Sơn màu vàng 

Ngoài đỏ và trắng, màu vàng chính là một trong những màu sơn đẹp nhất cho mùa Giáng Sinh năm nay. Màu vàng là màu đại diện cho ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, màu vàng còn tượng trưng cho sự đầy đủ, sung túc, mang đến sự may mắn, thành công.

Ngoài ra, màu vàng khi kết hợp với các vật dụng trang trí khác như trắng, đỏ, xanh… đều vô cùng ăn ý.

Sơn màu trắng

Ngoài cây thông Noel hay ông già Noel, những bông tuyết trắng cũng là hình ảnh đặc trưng trong mỗi dịp Giáng Sinh. Do đó, việc lựa chọn màu trắng cho ngôi nhà trong mùa lễ này chính là sự lựa chọn hợp lý. Gam màu trắng vốn là gam màu quốc dân, nay kết hợp cùng nội thất, decor trang trí giáng sinh sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Lưu ý khi lựa chọn màu sơn nhà 

Lựa chọn loại sơn phù hợp

Việc lựa chọn loại sơn, hãng sơn phù hợp sẽ giúp ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn bền vững theo thời gian. Tùy vào từng khu vực mà bạn sẽ lựa chọn loại sơn phù hợp cho không gian. Hiện nay trên thị trường, sơn được chia thành hai loại là sơn ngoại thất và nội thất. Dòng sơn của KOSU với công nghệ Nhật Bản, đa dạng bảng màu, chất liệu sơn cao cấp an toàn cho người tiêu dùng.

Kiểm tra ánh sáng của sơn 

Một lưu ý mà gia chủ hay bỏ qua nhưng vô cùng quan trọng chính là kiểm tra ánh sáng của màu sơn. Màu sơn ban ngày và ban đêm hoàn toàn khác nhau, nên để tránh những rủi ro không đáng có về mặt thẩm mỹ, gia chủ nên lựa chọn màu sơn phù hợp cho không gian sinh hoạt.

Độ bền của màu sơn

Độ bền màu cũng là một trong những yếu tố thiết yếu mỗi khi cần lựa chọn sơn phù hợp. Do đó, gia chủ nên trang bị các kiến thức cơ bản về sơn, lựa chọn những hãng sơn phù hợp, uy tín, có thương hiệu và bảo hành tốt để tránh hệ lụy sau này.

Không sử dụng quá 3 màu sơn trong 1 không gian 

Một lưu ý nhỏ về phối màu sơn chính là không nên sử dụng cùng một lúc 3 màu sắc trong một không gian bởi sẽ khiến tổng thể trông rối mắt, ngột ngạt và kém thẩm mỹ.

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về gợi ý màu sơn đẹp dịp giáng sinh an lành. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *