Tiêu chí lựa chọn sơn dễ lau chùi hiệu quả

tieu-chi-lua-chon-son-de-lau-chui

Tiêu chí lựa chọn sơn dễ lau chùi hiệu quả

Với những thành tựu và phát triển mạnh của công nghệ sản xuất sơn, ngoài chọn các sản phẩm sơn có độ bền màu cao, bảng màu đa dạng, an toàn cho sức khỏe thì khách hàng còn quan tâm tới các sản phẩm sơn dễ lau chùi. 

Sơn Kosu cùng bài viết dưới đây sẽ cùng giải đáp những tiêu chí lựa chọn sơn dễ lau chùi hiệu quả cho căn nhà của bạn. 

tieu-chi-lua-chon-son-de-lau-chui2

Vì sao cần chọn sơn dễ lau chùi cho gia đình?

Có rất nhiều lý do khiến bạn ưu tiên lựa chọn loại sản phẩm này cho gia đình mình. Dưới đây là một trong số gợi ý cho bạn:

Giữ độ bền màu ở những khu vực dễ bị bám bẩn

Đây cũng là bí quyết giữ vệ sinh tối đa cho tường nhà. Khu vực nhà bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh là khu vực thường xuyên hội tụ các vết bẩn không mong muốn trong gia đình. Có thể là vết bẩn do việc nấu ăn, các tác động từ các thành viên trong gia đình gây ra khiến tường nhà bị bẩn. Khi đó, việc vệ sinh sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, đây chính là phương pháp tối ưu nếu muốn lau chùi dễ cho các khu vực “hiểm” này.

tieu-chi-lua-chon-son-de-lau-chui3

Dễ dàng xử lý khi trẻ nhỏ bôi bẩn lên tường 

Trẻ nhỏ luôn có tính tò mò khám phá, chính vì vậy mà các bậc phụ huynh đều cần cẩn trọng trước những hành động của chúng, bao gồm các những mảng tưởng có thể trở thành đồ chơi của chúng. Nếu nhà có trẻ nhỏ, bạn phải nên đề phòng ở cả những vị trí không ngờ tới như phòng khách hay phòng ngủ. Và lựa chọn loại sơn dễ lau chùi là cách tốt nhất để ngăn ngừa tình trạng này.

Ngoài ra, trẻ nhỏ sẽ tận dụng mọi ngóc ngách trong tường nhà để vẽ bậy lên do đó bạn cũng cần lường trước các vị trí khác như phòng khách, phòng riêng của bé để tránh bị vấy bẩn lên tường. Những bức tường rộng thoáng hay có màu sắc sặc sỡ rất dễ thu hút trẻ để làm nơi vẽ vời, bày bừa theo ý thích riêng của mình.

Nhà có trẻ nhỏ dễ vẽ bậy lên tường

Với những vết bẩn khó lau chùi, vệ sinh như bút mực, bút chì màu,… rất khó có thể làm sạch, thậm chí phải tiến hành sơn lại mới được. Phương án này lại rất tốn kém. Do đó, kinh nghiệm cho các gia đình có trẻ nhỏ là nên chọn các loại sơn này góp phần làm cho toàn bộ hệ thống tường nhà để không phải khó xử khi xử lý các vết bẩn bám trên tường.

 

Lý do loại sơn được mệnh danh là “dễ lau chùi” 

“Hàm lượng keo” có trong sơn nước chính là yếu tố quan trọng quyết định tới khả năng lau chùi của màng sơn. Đặc tính dễ lau chùi được tạo ra bởi tính liên kết của màng sơn. Tức là khi màng sơn có tính liên kết càng cao thì càng dễ lau chùi. Hàm lượng keo có trong sơn nước tỷ lệ thuận với khả năng lau chùi của sản phẩm sơn. Do vậy, lựa chọn sơn dễ lau chùi cũng là lựa chọn sản phẩm có chất lượng cao.

Đối với một sản phẩm chứa nhiều keo có thể tạo ra rất nhiều tính năng như: bóng, chống bám bẩn, góp phần chống thấm nước, rong rêu và đặc biệt là yếu tố không mùi tự nhiên (bắt nguồn từ loại keo Acrylic).

Đặc điểm cần có của loại sơn tường nội thất hiệu quả 

Lau chùi dễ dàng với khăn ướt và xà phòng

Dùng xà phòng và khăn ướt bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng của sơn tường nội thất có dễ xử lý hay không. Nếu những vết bẩn thường gặp như: bùn đất, bút dạ, phấn màu, hay dính đồ ăn,…mà có thể áp dụng phương pháp đơn giản này thì chắc chắn đó là sơn dễ lau chùi chất lượng tốt. Chúng có thể giúp bạn bảo vệ tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn mà không cần quá nhiều công sức.

Bền màu

Thực hiện xong bước vệ sinh mà bạn nhận thấy màng sơn bị phai đi hay thậm chí xuất hiện các vết tích khác trên tường thì đó là không phải là loại sơn dễ lau chùi theo đúng yêu cầu. 

Hy vọng với chia sẻ trên sẽ giúp mọi người hiểu biết thêm về những dòng sơn dễ lau chùi cho căn nhà của mình. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

𝐊𝐎𝐒𝐔CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *