Lựa chọn màu sơn nhà theo nhóm màu mới nhất 2023.

Lựa chọn màu sơn nhà theo nhóm màu mới nhất 2023.

Lựa chọn màu sơn nhà là yếu tố vô cùng quan trọng trong khâu hoàn thiện thi công cuối cùng của căn nhà, chọn màu sơn sao cho phù hợp, mang tính thẩm mỹ cao, hợp phong thủy và có tính ứng dụng cao chính là xu hướng của  năm 2023. Cùng KOSU chọn màu sơn nhà theo nhóm màu mới nhất với những gam màu thời thượng nhất được ưa chuộng.

Xu hướng màu sơn nhà trong thiết kế nhà phố hiện đại

Một số gam màu mới lạ mà gia chủ có thể tham khảo, đưa vào danh sách chờ để chuẩn bị tân trang cho diện mạo căn nhà một cách phù hợp:

Nhóm màu Worldhood một nhóm màu sơn nhà đẹp đang trở nên phổ biến trong các dự án trang trí nội thất và ngoại thất. Với một số màu nổi bật như:

Đỏ gạch Pepper: Đây là gam màu mang hơi hướng sôi động và nổi bật tạo nên một không gian trang trí mạnh mẽ và năng động, được sử dụng để tạo điểm nhấn cho các khu vực trang trí nội thất và ngoại thất.

Quế Spice: Một gam màu ấm áp, tạo ra sự ấm cúng và thoải mái cho không gian như phòng khách, phòng ngủ, hay phòng làm việc để tạo ra một không gian ấm áp, thư giãn và tinh tế.

Hồng đất Shell: Một gam màu tươi mới, trẻ trung và nữ tính, được chị em phụ nữ ưa chuộng khi kết hợp gam màu này trong phòng ngủ hay phòng tắm.

Vàng Charismatic: Mang lại cảm giác tươi sáng và năng động. Đây là một gam màu rất phù hợp cho các khu vực như phòng khách hay phòng ăn, nơi mà màu sắc sáng tạo sự tươi mới và tạo nên cảm giác phấn khích.

Nhóm màu Restore – đặc trưng bởi các gam màu nhẹ nhàng, tinh tế và đầy thanh lịch, mang lại cảm giác bình yên và sự thư thái cho không gian sống Với các màu như:

Xanh lơ: Gam màu biểu tượng cho sự thanh lịch và tươi mới cho không gian trang trí, được sử dụng phổ biến để tạo nên một không gian sống yên tĩnh và thư thái, màu xanh lơ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ hay phòng tắm.

Xanh rêu: Một gam màu đặc trưng sự ấm áp và thanh lịch cho không gian sống, gia chủ có thể lựa chọn gam màu để làm nổi bật không gian phòng khách hay phòng ăn.

Xanh da trời: Mang đến cảm giác bình yên và thanh lịch cho không gian sống. Thường được sử dụng để tạo nên một không gian trang trí tươi mới và yên bình, màu xanh da trời là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ hay phòng khách.

Tông màu sơn nhà Atmospheric – nhóm màu pha trộn giữa cổ điện và hiện đại với các gam màu đa dạng như xám đậm, xám ghi, xám sáng, kem, màu trắng tinh khiết và màu đen chủ đạo, tạo ra một bầu không khí trang nhã và trang trọng.

Xám đậm: Gam màu đặc trưng sự mạnh mẽ, cá tính mạnh và đặc trưng cho không gian trang trí. Có thể sử dụng trong nhiều kiểu trang trí khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, đến không gian ngoài trời như tường rào hay cửa ra vào.

Xám ghi, xám sáng: Đây là một trong những gam màu được gia chủ lựa chọn hàng đầu để tạo ra một không gian sống tinh tế và thanh lịch. Đặc biệt là khi được sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

Kem, trắng: Gam màu quốc dân tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp và sang trọng cho không gian sống, kết hợp với các đồ nội thất sang trọng để tạo ra sự kết hợp độc đáo và tinh tế

Trên đây là những chia sẻ của Kosu về lựa chọn màu sơn nhà theo nhóm màu mới nhất 2023. Mọi thông tin về các dòng sản phẩm sơn chất lượng Nhật Bản KOSU – quý khách vui lòng liên hệ hot-line để được tư vấn chi tiết nhất.

< Hết >

SƠN KOSU – CÔNG NGHỆ SƠN NHẬT BẢN

Trụ sở : Cụm CN An Hồng – An Hồng – An Dương – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *